Diego Lopez cay cú: Tôi xuất sắc hơn Iker Casillas

H.M (dịch)Cập nhật 17:15 ngày 07/08/2014

Diego Lopez chạy tới trước mặt BLĐ Real Madrid và hét lớn: "Tôi là người xuất sắc nhất ở đây và các người đều biết điều đó".

Thủ thành sắp “hết đát” của Real Madrid tự nhận bản thân xuất sắc hơn Iker Casillas và không hài lòng với cách đội bóng này đối xử với anh.

Việc Diego Lopez đang bị buộc phải rời Real Madrid trong mùa hè này đã khiến bản thân thủ thành 32 tuổi người TBN không khỏi bực tức. Giới thạo tin xứ đấu bò tiết lộ, Lopez còn chạy thẳng tới trước mặt các giám đốc của CLB mà hét lên: “Tôi là thủ thành xuất sắc nhất ở đây và các người biết điều đó”.

Diego Lopez được HLV Jose Mourinho đưa về Bernabeu hồi tháng 1 năm ngoái để bắt thay cho Iker Casillas bị chấn thương và thực sự được trọng dụng dưới triều đại vị chiến lược gia người Bồ. Tuy nhiên, khi Carlo Ancelotti lên nắm quyền, Diego Lopez thường xuyên phải chia sẻ vị trí với đội trường CLB – Iker Casillas.

Mùa giải trước, Lopez từng từ chối Monaco để quyết ở lại tranh đấu cho một vị trí tại Los Blancos và phần thường là anh được HLV thủ môn – ông Villiam Vecchi lựa chọn làm người gác đền cho Real tại La Liga ở mùa giải 2013/14.

Tuy nhiên, ở đấu trường mà Diego Lopez thường xuyên được bắt chính, Real Madrid chỉ cán đích ở vị trí thứ 3 chung cuộc. Trong khi đó, ở hai đấu trường còn lại, nơi khung thành có sự án ngữ của Iker Casillas là Copa del Rey và Champions League, Real Madrid đều giành được ngôi vị cao nhất.

Phong độ nghèo nàn của Iker Casillas tại World Cup, những tưởng sẽ thắp lên ngọn lửa hi vọng mới cho Lopez thì bất ngờ, Real Madrid lại đưa thêm về Bernabeu cái tên đã thi đấu ấn tượng tại Brazil mùa hè vừa qua – Keylor Navas.

‘ Sự xuất hiện của Keylor Navas đang dần biến cơ hội của Diego Lopez tại Real Madrid thành con số 0 tròn trĩnh

Đại diện của Lopez thừa nhận rằng thân chủ của ông muốn được ở lại với Madrid tuy nhiên, CLB này lại đang nghĩ khác và lời cảnh báo chính là việc Lopez bất ngờ bị thay ra giữa trận đấu tại Champions Cup trên đất Mỹ hồi tuần trước.

Mới đây, HLV Carlo Ancelotti cũng khẳng định Casillas sẽ ra sân tại Siêu cúp châu Âu gặp Sevilla vào thứ 3 tuần tới và thẳng thừng nói rằng Lopez đã hết cơ hội tại sân Bernabeu.