Được Ninh Bình mời trở lại, Văn Quyến vẫn bặt vô âm tín

Minh ĐứcCập nhật 01:04 ngày 05/05/2014

Cho đến chiều nay 4/5, Văn Quyến vẫn không có bất cứ hồi âm nào với V.Ninh Bình dù được đội bóng này mời trở lại đá AFC Cup.

Sau bê bối đánh bạc, dàn xếp tỉ số, CLB V.Ninh Bình gần như giải thể và rút khỏi V-League, chỉ còn tham dự AFC Cup. Nhân chuyện này, Văn Quyến đã tìm gặp Chủ tịch CLB là ông Phạm Văn Lệ để xin thanh lý hợp đồng và tuyên bố trước báo chí giải nghệ ở tuổi 30.

Bất chấp việc Chủ tịch Phạm Văn Lệ chưa đồng ý thanh lý hợp đồng, nhưng Văn Quyến đã vội vã trở về Nghệ An.

Đã có rất nhiều ý kiến sau câu chuyện giải nghệ của Văn Quyến. Đa phần đều muốn Quyến tiếp tục chơi bóng. Thậm chí, CLB Hải Phòng còn "trải thảm đỏ" để đưa "cậu bé vàng" của bóng đá Việt Nam trở lại sân chơi chuyên nghiệp.

‘ Văn Quyến vẫn "im thin thít và lặn mất tăm" trước đề nghị của V.Ninh Bình - Ảnh: VSI

Khi mọi chuyện của Quyến đang dừng lại ở mức tin đồn, CLB V.Ninh Bình đã bất ngờ đưa ra đề nghị Văn Quyến trở lại để cùng đội tham dự vòng knock-out AFC Cup.

Theo đó, BHL V.Ninh Bình cũng như HLV Nguyễn Văn Sỹ rất mong Quyến có trận đấu chia tay khán giả Ninh Binh ở trận đấu trước CLB Churchill Brothers (Ấn Độ). Được biết, sau lời đề nghị này, Văn Quyến đã đồng ý sẽ trở lại.

Thế nhưng, cho đến chiều hôm nay (4/5), tức 2 ngày sau khi CLB V.Ninh Bình tập trung để chuẩn bị cho trận đấu này, Văn Quyến không những không xuất hiện mà còn "im thin thít và lặn mất tăm".

HLV Nguyễn Văn Sỹ cho biết: “Tôi nghĩ trận đấu này sẽ như một lời chia tay của Văn Quyến với khán giả Ninh Bình, những người luôn dành sự ủng hộ dành cho cậu ấy thời gian qua. Tuy nhiên, đã 3 ngày trôi qua từ khi chúng tôi liên lạc, Văn Quyến vẫn không có hồi âm nào. Chúng tôi không lo về quân số đá AFC Cup, vì Ninh Bình đã có đủ 15 người theo quy định của AFC, chỉ muốn dự hiện diện của Quyến sẽ như một lời chia tay của cậu ấy thôi”.

Theo một số thông tin bên lề, Văn Quyến đang có ý định rút lui quyết định giải nghệ để đầu quân cho đội bóng (giấu tên) trong giai đoạn 2 của V.League 2014. Có khả năng, việc Quyến im hơi lặng tiếng là không muốn tham gia trận đấu với Ninh Bình tại AFC Cup sắp tới.

Trong khi đó, BHL CLB V.Ninh Bình cho biết vẫn sẵn sàng chào đón Quyến trở lại, chỉ cần anh trở lại cùng CLB trước trận đấu khoảng 2-3 ngày.