Fan cuồng xăm tên và số áo của Messi lên lưng

M.TCập nhật 22:09 ngày 23/07/2014

Messi đã tìm gặp cổ động viên nhiệt thành của mình khi anh này quyết định xăm chữ Messi và số 10 cỡ lớn lên lưng để biểu thị sự hâm mộ cuồng nhiệt dành cho ngôi sao hay nhất xứ Tango.

Lionel Messi là ngôi sao bóng đá xuất chúng, từng giành tới 4 Quả bóng vàng FIFA cùng hàng loạt danh hiệu lớn nhỏ cấp CLB và việc El Pulga có nhiều fan là điều hoàn toàn dễ hiểu. Nhưng việc một cổ động viên quyết định xăm tên của Messi và số áo 10 huyền thoại lên lưng để thể hiện sự hâm mộ thì đây là lần đầu tiên.

Hiện chưa tập trung cùng Barcelona và đang trong kì nghỉ sau World Cup 2014, Messi đã tìm gặp fan cuồng này để chụp ảnh lưu niệm. Thủ quân của đội tuyển Argentina cũng không quên dành tặng cho cổ động viên nhiệt thành của mình chiếc áo đấu kèm chữ kí. Ở ĐT Argentina và CLB Barcelona, Messi đều mang áo số 10.

‘ Messi gặp fan cuồng xăm tên và số áo mình lên lưng.

Kỳ World Cup vừa qua có thể coi là thành công với cá nhân Messi và ĐT Argentina khi thủ quân số 10 đã dẫn dắt đội nhà vào tới tận trận chung kết lần đầu tiên sau 28 năm chờ đợi. Không những vậy, Messi còn được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất World Cup diễn ra tại Brazil.

Lúc này, dù không có Messi trong đội hình, binh đoàn xứ Catalan vẫn tiến hành du đấu trong kế hoạch chuẩn bị cho mùa giải mới. Ở trận giao hữu đầu tiên trong Hè này, đội bóng gồm nhiều sao trẻ của Barca đã có thắng lợi 1-0 trước Recreativo nhờ bàn thắng của Gerard Deulofeu – cầu thủ được cho Everton mượn mùa trước.