Maradona: Messi không xứng đáng nhận QBV World Cup 2014

H.M (dịch)-Thứ hai, ngày 14/07/2014 15:18 GMT+7

Theo Maradona, việc Messi nhận QBV World Cup 2014 chỉ để phục vụ cho kế hoạch marketing của FIFA.

Cầu thủ vĩ đại bậc nhất trong lịch sử bóng đá Argentina – Maradona cho rằng FIFA đã sai lầm khi quyết định trao danh hiệu Quả bóng vàng World Cup 2014 cho Messi.

“Cậu bé vàng” thuở nào – Diego Maradona cho rằng Lionel Messi không xứng đáng được nhận danh hiệu QBV World Cup 2014 sau những màn trình diễn không thực sự nổi bật của cầu thủ này tại ngày hội bóng đá lớn nhất thế giới.

Siêu sao của Barcelona đã đánh bại những Thomas Muller, Arjen Robben hay James Rodriguez để giành giải thưởng cá nhân này. Tại World Cup 2014, Messi ghi được 4 bàn và ra sân trong cả 7 trận đấu của Argentina, góp phần tích cực giúp đội La Albiceleste lọt vào tới tận chung kết giải đấu. Thế nhưng, theo huyền thoại Diego Maradona thì như vậy là chưa đủ để giúp Messi nhận được giải thưởng cá nhân do FIFA trao tặng.

Maradona chia sẻ: “Messi ư? Tôi sẽ cho cậu ấy cả thiên đàng nếu có thể. Nhưng thật không xứng đáng bởi một ai đó có thể giành được giải thưởng này khi đã không giành chiến thắng. Có lẽ việc này chỉ để phục vụ cho một số kế hoạch marketing”.

Bên cạnh đó, huyền thoại bóng đá Argentina cũng tỏ ra nuối tiếc cho đội bóng quê hương khi một lần nữa đội quân áo sọc xanh-trắng lại thất bại trước người Đức trong một trận chung kết.

“Tôi cảm thấy rất tiếc cho đất nước của tôi. Bàn thắng của Mario Gotze quả là đau đớn với chúng tôi. Thật buồn khi chúng tôi đã thất bại trong trận chung kết. Với những gì đã thể hiện, tôi nghĩ Argentina xứng đáng được phân định thắng thua ở loạt penalty. Người Đức đã giành chiến thắng trong một tình huống không hiểu ý nhau của hàng thủ Argentina”, Maradona cho biết thêm.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước