Hạ sát Napoli, HLV Jurgen Klopp phấn khích khen trò

Trần QCập nhật 10:19 ngày 27/11/2013

 Chiến thắng 3-1 trước Napoli đã giúp Dortmund đoạt ngôi nhì bảng F "tử thần". Với chiến thắng này, Dortmund đã có thể tự quyết số phận của mình tại Champions League năm nay.

Các bàn thắng của Reus (10), Blaszczykowski (60), Aubameyang (78), á quân Champions League đã có chiến thắng tưng bừng trước Napoli. Với kết quả này, Dortmund đã vươn lên đứng thứ 2 tại bảng F với 9 điểm (bằng điểm Napoli nhưng hơn về thành tích đối đầu cũng như hiệu số). Nếu đánh bại Marseille ở lượt đấu cuối, á quân Dortmund sẽ giành quyền đi tiếp bất chấp kết quả trận Napoli – Arsenal.

‘ HLV Klopp vui mừng trước chiến thắng của các học trò - Ảnh: AFP

Với kết quả đó, HLV Jurgen Klopp đã không khỏi phấn khích trước màn trình diễn của các học trò. Chia sẻ với Sky Deutschland, HLV Klopp cho hay: "Rõ ràng đó là một trận đấu ngoạn mục và chúng tôi đã tạo ra rất nhiều cơ hội. Napoli là một đối thủ mạnh. Nhưng sự trở lại của chúng tôi ở bảng đấu này thật tuyệt vời".

Bên cạnh đó, chiến lược gia người Đức chia sẻ thêm: "[Robert] Lewandowski đã có một trận đấu hay nhưng cậu ấy lại bỏ lỡ hai cơ hội ăn bàn rõ rệt. Màn trình diễn của Miki [Henrikh Mkhitaryan] rất tốt. Thủ thành của họ - [Pepe] Reina cũng đã cho thấy đẳng cấp của cậu ấy".


Video trận đấu Dortmund 3-1 Napoli

Trong một diễn biến khác ở bảng F "tử thần", Arsenal đã có chiến thắng 2-0 thuyết phục trước Marseille. Qua đó, Arsenal đã chiếm ngôi đầu bảng với 12 điểm và gần như chắc chắn đoạt vé vào vòng 1/16.

Sau thất bại trước Arsenal, thủ thành Steve Mandanda của Marseille đã tỏ ra thất vọng và chia sẻ: "Nếu tôi nói với các bạn rằng chúng tôi ở cùng đẳng cấp với Arsenal, đó rõ ràng là lời nói dối. Arsenal bỏ xa chúng tôi và điều đó đã được thể hiện trong trận đấu vừa qua. Tuy nhiên, toàn đội đã rất cố gắng để chống lại những đợt tấn công liên tục của đối thủ".


Xem lại màn trình diễn ấn tượng của Arsenal trước Marseille