Hoàn tất giấc mơ Decima với Real, Modric xuống tóc ăn mừng

Khánh NguyễnCập nhật 14:31 ngày 26/05/2014

Hình ảnh mới Modric khoe trên Twitter sau khi xuống tóc.

Khác với hai người đồng đội Ronaldo và Bale, Modric có cách ăn mừng chức vô địch Champions League rất riêng.

Ngay sau khi trở về nhà từ lễ ăn mừng thâu đêm suốt sáng với Real Madrid và người hâm mộ ở Thủ đô Madrid, tiền vệ Luka Modric đã đến tiệm cắt tóc để thay đổi diện mạo. Modric đã không ngần ngại cắt phăng mái tóc dài quen thuộc vốn gắn bó với tiền vệ người Croatia này kể từ khi còn chơi bóng ở Premier League trong màu áo Tottenham bằng kiểu đầu mới ngắn, gọn và khá lạ mắt.

Khoe ảnh trên tài khoản Twitter, trông Modric sáng sủa và gọn gàng sau khi tới gặp nhà tạo mẫu tóc Miguel Siero. Theo Modric, mái tóc mới sẽ đem lại diện mạo khác khi anh tham dự World Cup 2014 sắp tới cùng ĐT Croatia sau một màu giải thành công với chức vô địch Champions League và Copa del Rey.

‘ Modric với mái tóc dài quen thuộc ăn mừng ở đêm chung kết tại Lisbon.

Ở trận chung kết ở Lisbon, cựu tiền vệ của Spurs chơi trọn 120 phút bao gồm cả hai hiệp phụ và có mặt trong những màn ăn mừng cùng các đồng đội. Trong khi Ronaldo cởi phăng áo đấu khoe hình thể đẹp hay Bale cầm lá cờ tổ quốc chạy quanh sân Da Luz thì Modric lại chọn cho mình cách khác để ăn mừng.

‘ Hậu vệ phải Carvajal trông già hơn nhiều so với tuổi 22.

Được biết, hậu vệ trẻ đầy triển vọng Daniel Carvajal cũng sẽ học theo cách của Modric sau khi mùa giải kết thúc để trở về đúng với độ tuổi thực 22 khi tham dự World Cup ở Brazil.