Paul Scholes "mách nước" ĐT Anh: Hãy học tập Liverpool

H.M (dịch)-Thứ năm, ngày 29/05/2014 16:52 GMT+7

Cựu tiền vệ của Man Utd và ĐTQG Anh tin rằng đội bóng Tam Sư hoàn toàn có khả năng "làm nên chuyện" tại World Cup nếu có thể sử dụng bộ khung ở mùa giải vừa qua.

Trong một bài viết được đăng tải trên mạng Internet, Paul Scholes chia sẻ: “Sẽ thật tươi mới nếu ĐTQG Anh mang tư duy bóng đá tấn công của Liverpool đến Brazil mùa hè này. Điều đó có nghĩa rằng sẽ có khoảng bốn hoặc năm cầu thủ Liverpool trong đội hình chính thức của ĐTQG Anh.

World Cup 2010 thật buồn tẻ và chẳng ai nghĩ chiến thắng có thể đến với ĐT Anh. Người hâm mộ bóng đá Anh và ngay cả bản thân tôi cũng là một CĐV, chắc chắn sẽ muốn thấy đội bóng của mình chơi những trận hoà 3-3 chứ không phải 0-0. Tôi rất hi vọng Roy Hodgson đủ dũng cảm để ĐT Anh chơi bóng như Liverpool (hoặc như Man Utd trong quá khứ).

Tôi tin rằng Steven Gerrard, Daniel Sturridge, Jorrdan Henderson, Rahaem Sterling sẽ được sử dụng. Câu hỏi chỉ ở chỗ là Glen Johnson có được trọng dụng hay không. Bởi lẽ, Phil Jones dường như là một cái tên thích hợp cho vị trí hậu vệ phải dù cho cậu ấy có thể phát triển thành một trung vệ xuất sắc của bóng đá Anh”.

‘ Paul Scholes tin rằng ĐT Anh có thể làm nên nhiều điều bất ngờ - và đặc biệt là làm hài lòng người hâm mộ nước nhà, nếu áp dụng bộ khung Liverpool cho chiến dịch World Cup 2014

Theo nhận định của Paul Scholes. Jordan Henderson hoàn toàn có thể cạnh tranh cho một vị trí chính thức – bất chấp việc Tam Sư đang có khá nhiều tiền vệ tài năng trong đội hình. Và nhận định của cựu danh thủ Man Utd và ĐT Anh không phải không có lý khi tiền vệ đang khoác áo Liverpool vừa trải qua một mùa giải khá ấn tượng cùng The Kop.

Paul Scholes nói: “Herdenson là một viên kim cương sáng, người xứng đáng được gọi là người-thợ-tận-tụy. Henderson luôn hi sinh bản thân mình cho các tài năng tấn công khác của Liverpool. Tôi không chắc cậu ấy đã xứng đáng được coi là đẳng cấp thế giới hay chưa nhưng Henderson có thể coi là chìa khóa để kiểm soát bóng cho ĐT Anh”.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước