Liverpool sắp vô địch, HLV Rodgers tâng "người hùng" Sterling lên mây xanh

H.M (dịch)Cập nhật 06:22 ngày 21/04/2014

Sterling xứng đáng nhận được những lời khen ngợi từ HLV Brendan Rodgers sau màn trình diễn chói sáng của mình.

Với cú đúp vào lưới Norwich City giúp đội nhà giành chiến thắng 3-2, qua đó chạm một tay vào chiếc cúp vô địch Premier League mùa giải này, Raheem Sterling hiển nhiên xứng đáng nhận những “lời có cánh” từ chính ông thầy của mình.

Vị chiến lược gia người Bắc Ailen chia sẻ: “Tôi nghĩ Raheem Sterling đang là cầu thủ trẻ xuất sắc nhất châu Âu vào thời điểm hiện tại. Cậu ấy có khả năng giành được danh hiệu Cầu thủ của năm cho lứa tuổi dưới 21. Tôi thực sự hài lòng với sự trưởng thành của Sterling trong thời gian qua. Cậu ấy thực sự đã đầu tư rất nhiều thời gian cho việc chơi bóng”.

Liverpool đã cố để đa dạng hóa các vị trí của Sterling nhằm phát triển tài năng bóng đá của cậu ấy. Sterling được chơi ở vị trí đỉnh của đội hình kim cương trong ngày hôm nay rồi sau đó lại dạt sang cánh phải để chơi như một tiền đạo cánh. Cậu ấy xứng đáng nhận được những lời khen ngợi”, HLV Brendan Rodgers ngợi khen cậu học trò trẻ tuổi.

Chiến thắng 3-2 cách đây ít giờ vừa giúp Liverpool bỏ xa Man City và Chelsea trên BXH qua đó, tiến rất gần tới danh hiệu vô địch Premier League đầu tiên trong lịch sử CLB. Chẳng vậy mà HLV Brendan Rodgers tỏ ra rất hài lòng với màn trình diễn của các học trò, đặc biệt là sao trẻ tuyển Anh – Raheem Sterling, người vừa lập cú đúp vào lưới “Chim Hoàng yến” ở trận đấu vừa qua.

Khi được hỏi về áp lực của đội đầu bảng, cựu “thuyền trưởng” của Swansea tỏ ra khá tự tin. Ông nói: “Tôi tận hưởng cảm giác ấy. Thật tuyệt vời. Tôi đã làm việc trong suốt một thời gian dài như một kẻ mới vào nghề. Công việc của tôi là giúp các cầu thủ chơi tốt hơn và sẵn sàng để giành chiến thắng. Thật tuyệt khi được là một phần của Liverpool. Tôi biết rằng, giờ đây các cầu thủ sẽ cho tôi hết mọi thứ - đó sẽ là chiến thắng của một tập thể, một thành tích trên cả tuyệt vời”.