Lộ chuyện "tâm sự đêm khuya" với bồ nhí, sao Arsenal lên tiếng xin lỗi

Khánh NguyễnCập nhật 09:57 ngày 18/02/2014

Tiền đạo 27 tuổi người Pháp Giroud (phải) thường không thi đấu trọn 90 phút trong những trận đấu gần đây.

Bị cánh phóng viên bắt gặp khi dẫn một người mẫu ảnh về phòng chỉ trước trận đấu ở Premier League vài giờ, tiền đạo Giroud buộc phải lên tiếng xin lỗi gia đình, CLB và các fan.

Tờ Sunday của Anh tiết lộ, tiền đạo của CLB Arsenal Olivier Giroud đã lén lút dẫn một người mẫu về phòng riêng ở khách sạn sang trọng Bốn Mùa ở Canary Wharf hôm 2/2 vừa qua. Sự việc xảy ra chỉ ít giờ trước khi CLB Arsenal có trận đấu với Crystal Palace trong khuôn khổ giải Ngoại hạng Anh.

Cô gái lạ đó được nhận định là Celia Kay, một người mẫu ảnh cho tạp chí người lớn. Sau khi những bức ảnh bị rò rỉ, tiền đạo của Arsenal và người mẫu này cũng thừa nhận về cuộc gặp gỡ bất chính trên. Cô đào bốc lửa Celia Kay cho biết cô đã gặp Giroud lúc 1h sáng và ra về 2 tiếng sau đó. Có điều lạ là người mẫu này khẳng định như đinh đóng cột rằng cô và Giroud chỉ trò chuyện chứ không hề có chuyện gì khác xảy ra.

‘ Celia Kay

Chuyện giới cầu thủ vẫn qua lại với giới người mẫu không còn là chuyện lạ nhưng với một người nghiêm khắc như HLV Arsenal Wenger thì mọi việc không dễ để cho qua một cách đơn giản. Vị “giáo sư” tuyên bố sẽ trừng phạt cậu học trò cưng về hành vi vụng trộm trên bởi ông cho rằng điều đó ảnh hưởng không tốt cho phong độ và sức khỏe của các cầu thủ và tạo ra tiền lệ xấu. Nếu bị kỷ luật, Giroud sẽ mất đứt 2 ngày lương (220.000 Bảng) tuy nhiên, tiền đạo này có thể chứng minh sự trong sạch nếu cuộc gặp gỡ trên chỉ mang tính chất của cuộc trò chuyện thông thường.

Vốn nổi tiếng với vẻ điển trai, lãng tử đồng thời cũng là người chồng, người cha mẫu mực, tiền đạo Giroud đã thừa nhận lỗi lầm và lên tiếng xin lỗi công khai: “Tôi xin gửi lời xin lỗi tới gia đình, lãnh đạo CLB và người hâm mộ bởi sự việc chẳng lấy gì làm hay ho vừa qua và mong được mọi người tha thứ”.

‘ Giroud và cô vợ xinh đẹp Jenifer đã có 1 bé trai kháu khỉnh

Ở trận đấu với Crystal Palace, Giroud được ra sân ngay từ đầu nhưng bị thay ra ở phút 84 khi không có được bàn thắng nào. Trận này, Arsenal thắng 2-0 nhờ cú đúp của Chamberlain. Vào rạng sáng mai (19/2), đội bóng của Giroud sẽ có cuộc tiếp dón Bayern trên sân nhà Emirates trong khuôn khổ vòng knock-out Champions League.