Luis Suarez mang áo số 9 tại Barcelona?

Thùy AnCập nhật 10:18 ngày 08/07/2014

Dù cuộc thương thuyết với Liverpool chưa đi đến hồi kết nhưng áo đấu của Luis Suarez đã được bán tràn lan tại một cửa hàng thể thao tại Barcelona.

Một cửa hàng bán đồ thể thao Futbolmania (Barcelona) đã trưng bày và bán áo đấu Luis Suarez.

Điều thú vị là thay vì mang trên mình số 7 và màu đỏ truyền thống của Liverpool, mẫu áo mới in tên Luis Suarez, số 9 cùng hai màu đỏ và xanh truyền thống của Barcelona.

Không hiểu cửa hàng thể thao này có nguồn tin mật nào để có thể tự tin bán mẫu áo trên khi mà cuộc đàm phán giữa Liverpool và Barcelona chưa đi đến hồi kết.

‘ Tương lai của Suarez đã hết sức rõ ràng

Sau cuộc đàm phán thứ hai, Suarez đã đến gần sân Nou Camp hơn khi khoảng cách chỉ còn “5 triệu bảng”. Barcelona đã chấp nhận tăng giá chuyển nhượng lên 75 triệu bảng nhưng Liverpool nhất quyết đòi chẵn 80 triệu bảng.

Ngoài Suarez, chiếc áo đấu trên còn ảnh hưởng trực tiếp đến số phận một cầu thủ khác, Alexis Sanchez. Sự có mặt của Luis Suarez ở Barcelona sẽ là dấu chấm hết cho tiền đạo người Chile tại CLB xứ Catalan.

‘ Sanchez đã không còn chỗ đứng ở Barca

Với phong độ cao của mình tại World Cup 2014, Alexis Sanchez đang có khá nhiều lựa chọn: Liverpool, Arsenal, Man City hay Juventus. Hiện Arsenal đang giành “pole” (vị trí xuất phát cao nhất) cho thương vụ chiêu mộ Sanchez khi cầu thủ này đã lên tiếng mong muốn đầu quân dưới trướng của Giáo sư Arsene Wenger.