Luke Shaw nhất trí gia nhập Man Utd với mức giá 27 triệu bảng

H.M (dịch)Cập nhật 07:06 ngày 13/05/2014

Dailymail khẳng định Man Utd sẽ chắc chắn có được Luke Shaw với mức giá 27 triệu bảng Anh.

Báo chí Anh cho hay, Man Utd và Southampton đã đạt được thỏa thuận về giá cả cho ngôi sao trẻ Luke Shaw. Theo đó, “ngọc thô” của ĐTQG Anh sẽ gia nhập sân Old Trafford với mức giá 27 triệu bảng Anh.

Trong ngày Luke Shaw được vinh dự có tên trong danh sách ĐTQG Anh dự World Cup 2014, một tin vui khác đã đến với tài năng trẻ của Southampton này – đó chính là việc anh sắp được khoác lên mình chiếc áo đấu danh giá của Man Utd.

Tờ Dailymail của Anh khẳng định đây là thông tin hoàn toàn chính xác và nhiều khả năng, thương vụ này sẽ hoàn thành trước ngày Tam Sư lên đường tới Brazil để tham dự ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

Được biết, Man City và Chelsea cũng là những đội bóng đang rất hâm mộ hậu vệ cánh trái mới 18 tuổi này. Và mặc dù chỉ xếp thứ 7 chung cuộc tại Premier League 2013/14, đồng thời, vắng mặt ở đấu trường châu Âu mùa giải tới, tuy nhiên, sân Old Trafford rất tự tin vào việc đón được tài năng sáng giá này.

Giới truyền thông cũng cho hay, dường như Man Utd đã cam đoan sẽ cho Luke Shaw một vị trí trong đội hình chính thức – bất kể ông thầy mới của Nhà hát của những giấc mơ có là ai đi chăng nữa. Và chính vì điều này, Luke Shaw đã quyết định đến với đội bóng giàu truyền thống vùng Eastland.

Nếu thực sự Luke Shaw thuộc về Quỷ đỏ, nhiều khả năng hậu vệ kỳ cựu Patrice Evra sẽ phải nói lời chia tay với đội bóng.