Man City "lấm lưng" tại Anfield do trọng tài?

H.M (dịch)Cập nhật 00:56 ngày 14/04/2014

Sau thất bại đầy cay đắng tại Anfield khiến giấc mơ vô địch đang xa rời tầm tay Man City, HLV Manuel Pellegrini đã lên tiếng phàn nàn rằng trọng tài đã “ăn không, ăn hỏng” một quả penalty rõ ràng của The Citizens.

Cụ thể, HLV Manuel Pellegrini cho rằng vị trọng tài nổi tiếng nhưng cũng lắm tai tiếng – Mark Clattenburg đã sai khi không cho The Citizens hưởng một quả penalty “mười mươi” ở những phút cuối cùng của trận đấu, khiến đội bóng này phải hứng chịu thất bại đầy cay đắng tại Anfield.

‘ HLV Manuel Pellegrini tỏ ra không phục khi Liverpool giành chiến thắng trước Man City

Đó là tình huống Martin Skrtel để bóng chạm tay trong vòng cấm, tuy nhiên, không có một tiếng còi nào được cất lên. Chia sẻ sau trận đấu, vị chiến lược gia người Chile nói: “Chúng tôi đã ghi được hai bàn và lẽ ra có nhiều cơ hội để ghi thêm những bàn thắng. Ngoài ra, Man City cũng bị trọng tài từ chối một quả penalty rõ ràng. Ai cũng nhìn thấy bóng đã chạm tay Skrtel, rõ mười mươi nhưng chẳng có tiếng còi nào cất lên”.

Ba bàn thắng của Raheem Sterling, Martin Skrtel và Philippe Coutinho đã giúp Liverpool xuất sắc vượt qua đối thủ khó nhằn Man City trong cuộc đối đầu trực tiếp và đang tràn trề cơ hội vô địch ở mùa giải năm nay. Và theo HLV Manuel Pellegrini, Liverpool thắng vì các học trò của ông đã mắc quá nhiều lỗi trong trận đấu này.

“Thật thất vọng khi Man City thua một trận đấu mà chúng tôi không đáng thua. Họ chơi rất tốt, đặc biệt là trong hiệp 2 và 15 phút cuối của hiệp 1. Man City đã có nhiều cơ hội rõ rệt nhưng bóng đá được tạo ra từ những cơ hội và những khoảnh khắc sai lầm – thật tiếc chúng tôi đã mắc lỗi và Liverpool là đội chiến thắng”, HLV Manuel Pellegrini chốt lại.

VIDEO diễn biến chính trận đấu Liverpool 3-2 Man City: