Man Utd: Van Persie vắng mặt trong trận khai màn Premier League

Trần ChânCập nhật 14:28 ngày 03/08/2014

HLV Louis van Gaal khẳng định tiền đạo Van Persie sẽ vắng mặt trong đội hình của Man Utd ở trận khai mạc Premier League sẽ diễn ra vào ngày 16/8 tới đây.

Tiền đạo 30 tuổi, Van Persie là nhân tố quan trọng giúp Hà Lan có được vị trí thứ 3 tại World Cup 2014. Với việc chia tay ĐT Hà Lan và nhận lời dẫn dắt Man Utd, HLV Louis van Gaal tiếp tục cho cậu học trò cưng nghỉ ngơi dài ngày ngay World Cup 2014.

Trên thực tế, tiền đạo người Hà Lan đã được HLV Van Gaal cho phép vắng mặt trong các trận giao hữu của Man Utd trước mùa giải mới. Theo đó, với kỳ nghỉ dài ngày, HLV Van Gaal sẽ để Persie vắng mặt trong trận khai màn Premier League trước Swansea sau 2 tuần nữa.

‘ Persie sẽ vắng mặt trong ngày Premier League khai màn

"Robin muốn thi đấu trong tất cả mọi trận đấu và tôi biết điều đó. Thế nhưng vẫn còn có 30 cầu thủ khác trong đội hình", HLV Van Gaal chia sẻ. Ông tiếp tục: "Van Persie phải có một chế độ tập luyện đầy đủ và khoa học để có thể trở lại sau chuỗi nghỉ dài ngày".

HLV Van Gaal cũng khẳng định Persie sẽ trở lại tập luyện vào thứ Hai tới (4/8) nhưng sẽ không góp mặt cùng Man Utd trong trận giao hữu với Valencia vào ngày 12/8 tới.

"Robin sẽ không thi đấu trong trận giao hữu với Valencia vào ngày 12/8 tới đây. Cậu ấy cùng không thi đấu tại Premier League trong một hoặc 2 trận đấu đầu tiên. Mọi người có thể chỉ trích quyết định của tôi nhưng tôi biết phải làm gì với cầu thủ mới chỉ được nghỉ có 3 tuần lễ".

Man Utd có lịch thi đấu khá dễ dàng trong mùa giải 2014/15 ở Premier League. Sau trận khai màn trước Swansea, Man Utd chỉ gặp Sunderland, Burnley, QPR, Leicester và West Ham.