Persie rời sân tập với đùi trái quấn băng

M.T-Thứ sáu, ngày 04/07/2014 11:02 GMT+7

Trước trận tứ kết gặp Costa Rica, thông tin được chờ đợi nhất là tình hình chấn thương của trung phong số 1 của “lốc cam” lúc này.

Sau 1 giờ tập luyện cùng các đồng đội ở sân tập Flamengo, Rio, tiền đạo Robin van Persie đã phải dừng tập và ra về sớm với đùi trái quấn băng chằng chịt. Như vậy, tính đến trước trận tứ kết gặp đại diện giàu thể lực và thi đấu hết sức nhiệt tình Costa Rica, có vẻ như Persie chưa thể kịp bình phục 100% phong độ. Ở trận đấu vòng 1/8 với Mexico, Persie đã được HLV Louis van Gaal cho ra nghỉ trong hiệp 2 và thay thế bằng Huntelaar (76’).

‘ Và rất có thể, nếu Persie không kịp bình phục, tân HLV trưởng của Man Utd cũng không mạo hiểm sử dụng cậu học trò ở cả cấp CLB và ĐTQG trong trận đấu có thể tốn nhiều sức lực và không thiếu va chạm trước Costa Rica sắp tới. Thay vào đó, ông sẽ dùng tay săn bàn Huntelaar ngay từ đầu, người đã bình tĩnh ghi bàn trên chấm 11m ấn định

thắng lợi 2-1 cho Hà Lan sau 120 phút so tài với Mexico.

Cũng sau trận đấu tốn nhiều sức lực với đại diện tới từ CONCACAF ấy, Robben tỏ ra xuống sức. Tiền vệ chạy cánh 30 tuổi này không hoàn thành hết các bài tập cùng các đồng đội. Tuy nhiên, khác với khả năng ra sân của Persie vẫn còn bỏ ngỏ, Robben vẫn sẽ được tin dùng trong trận so tài với đại diện tới từ khu vực Bắc Trung Mỹ và Caribe thứ hai mà Hà Lan phải đối đầu vào 6/7 tới. Tốc độ và kỹ thuật của ngôi sao thuộc hàng nhanh nhất World Cup này được cho là chìa khóa để giải bài toán Costa Rica.

Ngoài ra, tiền vệ Nigel de Jong, người cũng bị thay ra giữa chừng trong trận gặp Mexico sẽ chắc chắn vắng mặt tới hết kỳ World Cup với chấn thương khá nặng gặp phải.

‘ Persie (trái) chỉ tập chừng 1 giờ trước khi nghỉ sớm vì chấn thương đùi trái tái phát.

‘ Huntelaar được cho là sẽ thay thế Persie trên hàng công trong trận tứ kết với Costa Rica.

‘ Robben (trái) cũng không hoàn thành bài tập cùng các đồng đội.

‘ HLV Van Gaal và các học trò chuẩn bị kĩ càng cho cuộc đọ sức với Costa Rica.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước