Mirror: Manchester United “kết duyên” với Louis van Gaal bằng 30 triệu euro

Thùy DươngCập nhật 14:01 ngày 28/04/2014

Trong một động thái mới nhất, Manchester United  sẽ ký hợp đồng với HLV Louis van Gaal ngay trong tuần này.

Tờ Mirror cho biết Louis van Gaal nhiều khả năng sẽ trở thành thuyền trưởng mới của Manchester United ngay trong tuần này. Theo đó chiến lược gia người Hà Lan đã đồng ý ký bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với mức lương trung bình 10 triệu euro/năm.

Thông tin trên chưa được Louis van Gaal cũng như ban lãnh đạo Quỷ đỏ xác nhận, tuy nhiên khả năng thành công cho thương vụ trên là rất cao. M.U muốn nhanh chóng tìm một HLV để ổn định đội bóng trong khi chiến lược gia người Hà Lan muốn đảm bảo tương lai của mình sau World Cup 2014.

‘ M.U sẽ ký hợp đồng với Louis van Gaal ngay trong tuần này?

Louis van Gaal hiện đang làm HLV trưởng của đội tuyển Hà Lan và chắc chắn sẽ từ nhiệm sau World Cup 2014 tại Brazil vào tháng 6 tới.

Bên cạnh ghế HLV, tờ Mirror cũng cho biết Louis van Gaal sẽ có 200 triệu bảng để thỏa thích mua sắm trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. Theo đó, các cầu thủ như: Luke Shaw (Southampton), Toni Kroos (Bayern Munich), Marco Reus (Borussia Dortmund) và Eliaquim Mangala (Porto) đều đang được M.U theo rất sát.

Khác với người tiền nhiệm David Moyes, Louis van Gaal là HLV có bảng thành tích khá đồ sộ với 2 chức vô địch La Liga, 1 cúp Nhà vua và 1 cúp châu Âu cùng CLB Barcelona. Ngoài ra, Louis van Gaal còn một lần lên ngôi tại Bundesliga cùng Bayern Munich trong mùa giải 2009/2010.