Manchester United mùa giải 2014/15: Thay cả tướng lẫn quân?

Kim DungCập nhật 20:00 ngày 16/04/2014

Dường như ban lãnh đạo Manchester United đã không còn tin tưởng khả năng chèo lái Quỷ đỏ cho HLV David Moyes trong mùa giải 2014/15.

Jurgen Klopp chứ không phải Louis Van Gaal

Theo tờ Mirror, ban lãnh đạo Manchester United đang quyết tâm đưa HLV Jurgen Klopp (Dortmund) thay thế HLV David Moyes trong mùa giải tới.

Diễn biến mới trên đã làm cho tương lai vị trí huấn luyện mùa giải tới tại Old Trafford trở nên rất khó lường khi cách đây ít ngày chính Mirror đưa tin HLV của đội tuyển Hà Lan Louis Van Gaal sẽ trở thành thuyền trưởng mới của Manchester United.

‘ Jurgen Kloop sẽ trở thành HLV của M.U mùa giải tới?

Cá tính mạnh mẽ cùng bản “CV” (hồ sơ công việc) đẹp của ông Kloop là nguyên nhân được Mirror lý giải cho sư thay đổi của Ban lãnh đạo M.U.

Dẫn dắt Borussia Dortmund từ năm 2008, chỉ bằng một ngân sách hạn hẹp, Jurgen Klopp đã hai lần đưa Dortmund lên đỉnh vinh quang tại Bundesliga ở hai mùa giải tiên tiếp 2010-2011 và 2011-2012, bất chấp sự cạnh tranh đến từ Hùm xám Bayern Munich. Cùng với đó, thành tích đưa Borussia Dortmund vào đến trận chung kết UEFA Champions League mùa giải 2012-2013 cũng là một điểm sáng trong sự nghiệp cầm quân của HLV 47 tuổi này.

Tính cách vô cùng mạnh mẽ cùng với việc yêu thích lối đá tấn công đẹp mắt cùng là một điểm cộng của ban lãnh đạo Dortmund cho HLV Jurgen Klopp.

Ông thầy người Đức cũng có khả năng biến các cầu thủ vô danh thành nhưng ngôi sao như những trường hợp: Robert Lewandowski, Marco Reus, Mats Hummels, Lukasz Piszczek và Ilkay Gundogan. Với những lý do này, Manchester United bất ngờ chuyển hướng là điều có thể hiểu được.

200 triệu bảng cho một đội hình mới

Sau một mùa giải mà trắng tay hiển hiện, ban lãnh đạo M.U tuyên bố sẵn sàng chi 200 triệu bảng để “làm mới” Quỷ đỏ ngay trong mùa hè năm nay.

Dù chưa có bất cứ xác nhận nào từ M.U nhưng rất nhiều thông tin đã cho rằng Luke Shaw (Southampton) sẽ là hậu vệ cánh của Quỷ đỏ trong mùa giải tới.

‘ Luke Shaw sẽ thay thế Evra cho vị trí hậu vệ trái?

Năm nay mới 18 tuổi nhưng Shaw đã thi đấu khá chững chạc và cho thấy khả năng công, thủ khá toàn diện. Hiện tuyển thủ Anh đang được đánh giá là một trong những hậu vệ cánh trái xuất sắc nhất Premier League hiện nay. Theo Mirror, M.U đã sẵn sàng mức phí chuyển nhượng 30 triệu bảng cho Luke Shaw.

Sau Luke Shaw, tiền vệ William Carvalho của Sporting Lisbon dường như cũng đã chắc suất trong đội hình của M.U mùa giải tới khi cách đây ít ngày, Quỷ đỏ tuyên bố đã đạt được thỏa thuận đưa Carvalho về sân Old Trafford với mức chuyển nhượng 37 triệu bảng cùng mức lương 80 bảng/tuần.

Ngoài hai cầu thủ trên, tiền vệ Toni Kroos (Bayern Munich) và hậu vệ Seamus Coleman (Everton) cũng được đồn đoán đang trên đường cập bến sân Old Trafford.

21h00 tối nay (24/4), ĐT Futsal Việt Nam thi đấu tứ kết giải châu Á với Uzbekistan

0 0 Xem thêm

VTV.vn - ĐT futsal Việt Nam đã có buổi tập trong thời gian 60 phút tại nhà thi đấu Bangkok Arena, địa điểm tổ chức trận tứ kết giữa ĐT futsal Việt Nam và ĐT futsal Uzbekistan.

Tổng hợp: Vòng chung kết EURO 2016
1 1 1