Pep Guardiola: Manchester United, không xin cảm ơn!

Đỗ Thùy DươngCập nhật 14:17 ngày 23/04/2014

Pep Guardiola tuyên bố không có ý định trở thành “thuyền trưởng” mới của Manchester United sau khi Quỷ đỏ vừa quyết định sa thải David Moyes.

Theo tờ Daily Mail, Pep Guardiola khẳng định sẽ không trở thành HLV mới của Manchester United bất chấp những tin đồn về tương lai của ông tại Old Trafford.

“Tôi đang làm HLV trưởng của Bayern Munich và sẽ ở đây ít nhất thêm 2 năm nữa để hoàn thành những tham vọng của mình”, Pep cho biết.

‘ Pep Guardiola đã nói không với M.U

Bayern Munich đã giành chức vô địch Bundesliga nhưng tôi cảm thấy đội bóng của mình còn có thể cải thiện thêm. Sự khác biệt khá lớn giữa bóng đá Đức và Tây Ban Nha đã khiến cho kế hoạch của tôi chậm hơn đôi chút và tôi cần thêm thời gian để biến Bayern trở thành đội bóng đích thực của cá nhân tôi. Vì vậy, tôi sẽ ở lại Bayern sau khi mùa giải này kết thúc”, Pep Guardiola cho biết thêm.

Đây không phải là lần đầu M.U chèo kéo Pep Guardiola khi vào năm 2013, Quỷ đỏ đã thất bại trong việc mời HLV người Tây Ban Nha để thế chỗ cho Sir Alex Ferguson.

Ngoài Pep Guardiola, một HLV khác đến từ Bundesliga là Jurgen Klopp (Borussia Dortmund) cũng đã từ chối đến với sân Old Trafford. Mới đây, HLV Jurgen Klopp tuyên bố ông chưa có ý định phá vỡ bản hợp đồng có thời hạn đến 6 năm mới ký với Borussia Dortmund.

Carlo Ancelotti bật đèn xanh cho M.U?

Dù vừa vô địch cúp nhà vua Tây Ban Nha Copa del Rey cùng Real Madrid song theo báo chí Tây Ban Nha, chiến lược gia Carlo Ancelotti hoàn toàn có thể rời Kền kền trắng vào cuối mùa giải này.

‘ Ancelotti là phương án không hề tồi cho Quỷ đỏ

“Tôi rất lấy làm tiếc cho David Moyes nhưng đây là thực tế mà bất cứ một HLV nào cũng có thể phải đối mặt trong môi trường bóng đá khắc nghiệt hiện tại. Tuy nhiên, tôi cũng rất ngạc nhiên trước hành động khá vội vàng của ban lãnh đạo M.U, đây dường như nó không ăn nhập với truyền thống của Quỷ đỏ cho lắm”, HLV Carlo Ancelotti cho biết.

Ngoài Carlo Ancelotti, Louis van Gaal cùng Diego Simeone (Atletico Madrid) cũng đang nằm trong tầm ngắm của M.U cho vị trí HLV trưởng mùa giải tới.

Mbappe nhận lương cao nhất bóng đá châu Âu

0 0 Xem thêm

VTV.vn - Sau khi Messi và Ronaldo rời Châu Âu để sang thi đấu ở các châu lục khác thì lúc này ai là người được hưởng lương cao nhất bóng đá châu Âu?