Nghi án cựu tuyển thủ U23 và ĐTVN tham gia dàn xếp tỷ số?

Ngô Dũng (Tinhhinh.vn)Cập nhật 09:42 ngày 21/07/2014

Theo một số nguồn tin, trong số 6 cầu thủ Đồng Nai bị cơ quan công an điều tra cá độ, có cả cựu tuyển thủ U23 và ĐTVN.

Tối 20/7, cơ quan công an đã bất ngờ làm việc với đội Đồng Nai, ngay sau trận đấu giữa đội này và Than Quảng Ninh trên sân Cẩm Phả (vòng 21 V-League). Có tới 6 cầu thủ Đồng Nai đã phải làm việc với cơ quan công an xung quanh nghi vấn cá độ và tất cả đã được cách ly để làm rõ nghi vấn bán độ.

‘ Trong số các cầu thủ Đồng Nai bị nghi cá độ, có cả cựu tuyển thủ U23 và ĐTVN

Dù lãnh đạo, BHL đội Đồng Nai không tiết lộ danh tính những cầu thủ đang bị cơ quan công an thẩm vấn, nhưng theo một số nguồn tin, đã có 6 cầu thủ Đồng Nai đang được cách ly, gồm: Nguyễn Đức Thiện, Phạm Hữu Phát, Nguyễn Thành Long Giang, Đinh Kiên Trung, Phan Lưu Thế Sơn và Hà Niệm Tiến.

Trong số này, cầu thủ Long Giang từng nhiều năm khoác áo U23 Việt Nam, trong khi Đức Thiện cũng từng được gọi lên ĐTVN. Ngoài ra, trung vệ Thế Sơn cũng từng là cựu tuyển thủ U19 Việt Nam. Nếu nghi án này là sự thật, quả là một cú sốc lớn cho bóng đá Việt Nam sau scandal dàn xếp tỉ số của 9 cầu thủ khiến V.Ninh Bình phải giải thể.

Trước trận đấu chiều qua, trên BXH V-League 2014 sau 20 vòng đấu, Than Quảng Ninh với 20 điểm đang tạm thời đứng thứ 7, ít hơn chính đối thủ Đồng Nai 2 điểm. Tưởng như sẽ có một trận đấu dễ dàng với Đồng Nai, khi ngay ở phút 13, tiền đạo Hải Anh mở tỷ số trên chấm đá phạt đền. Tuy nhiên, những phút sau đó, Đồng Nai liên tục bị thủng lưới ở các phút 20, 37, 45, 48, và 65 bởi những pha lập công của Vũ Minh Tuấn, Sunday (2 bàn), Uche (2 bàn).

Trong những phút cuối trận, tiền đạo Gomez của Đồng Nai ghi được cú đúp ở các phút 85 và 90 để kết thúc trận đấu với tỷ số 5-3 nghiêng về đội chủ nhà Quảng Ninh.

Mbappe nhận lương cao nhất bóng đá châu Âu

0 0 Xem thêm

VTV.vn - Sau khi Messi và Ronaldo rời Châu Âu để sang thi đấu ở các châu lục khác thì lúc này ai là người được hưởng lương cao nhất bóng đá châu Âu?