Nghi án UEFA dàn xếp kết quả bốc thăm BK Champions League 2013/14

T.KCập nhật 18:00 ngày 11/04/2014

Bức ảnh được UEFA đăng tải trên trang chủ trước lễ bốc thăm (Ảnh: UEFA)

Trong một bức ảnh được chính UEFA đăng tải trên trang chủ trước buổi lễ bốc thăm, một cách ngẫu nhiên, kết quả các cặp đấu lại trùng hợp với những gì vừa diễn ra ở Nyon.

Bức ảnh chụp các lá thăm chuẩn bị được xếp vào trong các quả bóng bốc thăm. Tuy nhiên, điều đáng nói là các mảnh giấy được xếp ngẫu nhiên lại trùng hợp với kết quả mà cựu danh thủ Luis Figo đã lần lượt bốc thăm, chỉ khác là thứ tự các đội bị đảo ngược (Real Madrid - Bayern Munich, Chelsea - Atletico Madrid).

Nhiều người không khỏi hoài nghi về tính trung thực của buổi lễ bốc thăm vừa diễn ra lúc 17h00 hôm nay (11/4, giờ Việt Nam) tại Nyon. Nhưng dĩ nhiên, đây chỉ là một sự trùng hợp ngẫu nhiên. Và UEFA cũng chỉ ý định xếp 4 lá thăm theo 4 góc.

Theo đó, những người hâm mộ bóng đá tấn công sẽ có dịp theo dõi hai đại diện của thiên hướng này là Real Madrid Bayern Munich đọ sức ở cặp bán kết 1. Những lá thăm mà cựu danh thủ của Real Madrid và Barca mở ra, bầy kền kền sẽ được chơi trên sân nhà ở trận lượt đi trước khi hành quân tới Allianz Arena.

‘ Kết quả bốc thăm chính thức trên màn hình tại Nyon.

Ở cặp bán kết còn lại, hai vị chiến lược gia tinh quái là Mourinho và Simeone sẽ có dịp phân tài cao thấp. Lối đá phòng thủ khoa học kết hợp với sự sắc sảo trong tấn công sẽ tái hiện tại Stamford Bridge ở trận lượt đi trước khi Chelsea Atletico tái đấu ở bán kết lượt về trên sân Vicente Calderon.