“Nóng mắt” M.U, Chelsea bạo chi 60 triệu mua Pogba

Tiểu Phi/ BĐSCập nhật 13:33 ngày 29/06/2014

Quyết không thua kém Man Utd trên thị trường chuyển nhượng, đại gia thành London, Chelsea đã sẵn sàng nhảy vào cuộc tranh Paul Pogba của Juventus.

Như đã biết, chỉ trong vòng 2 ngày giữa tuần này, Man Utd đã hoàn tất 2 bản hợp đồng đắt giá với Ander Herrera và Luke Shaw. Quỷ đỏ cho thấy họ quyết tâm trở lại mạnh mẽ đến thế nào ở mùa giải mới.

Dù không thê thảm như Man Utd nhưng Chelsea cũng vừa trải qua một năm trắng tay và hứa hẹn “đại cách mạng” ở mùa Hè này. Chính vì vậy, The Blues cảm thấy “nóng mắt” khi thấy Quỷ đỏ mua sắm tân binh dễ như trở bàn tay, dù chính họ mới là người có “bom tấn” đầu tiên ở Premier League với ngôi sao đến từ Barcelona, Cesc Fabregas.

Không bằng lòng nhìn đối thủ tiềm năng tung hoành trên TTCN, Chelsea đã nảy ra ý định lao vào phá ngang các mục tiêu còn lại của Quỷ đỏ. Song song với việc hoàn tất hợp đồng với Diego Costa của Atletico, The Blues sẵn sàng phá giá để chiêu mộ tiền vệ Paul Pogba từ Juventus, mục tiêu mà Man Utd đã theo đuổi suốt 1 năm nay.

Theo nguồn tin của Daily Mail, Chelsea đang xem xét kỹ lưỡng yêu cầu trị giá 60 triệu bảng của Juventus trong thương vụ này. The Blues không cần quá quan tâm đến luật công bằng tài chính của UEFA, bởi trong năm nay, họ đã thu được bộn tiền từ việc bán cầu thủ, trong đó nổi bật nhất là việc Juan Mata đến Man Utd với giá 37,5 triệu bảng và David Luiz đến PSG với giá 40 triệu bảng.

Một lý do khác khiến Chelsea quyết tâm trong thương vụ này là việc Paul Pogba thuộc diện “home-grown” (cây nhà lá vườn) ở Premier League sau những năm ăn tập cùng Học viện của Man Utd trước đây.