Chuyển nhượng 12/1: 49 triệu euro và Verratti, PSG có Pogba

Hồng Minh (Tổng hợp)Cập nhật 12:19 ngày 12/01/2014

PSG sẵn sàng chi đậm để có thể sở hữu Pogba trong khi Chelsea chi 21 triệu bảng để mua Matic... dưới đây là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý nhất ngày 12/1.

49 triệu euro và Verratti, PSG có Pogba

Nguồn tin từ talkSPORT khẳng định, PSG đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Paul Pogba từ Juventus sau khi đồng ý chi ra 49 triệu euro và các thêm Marco Verratti. Nhiều khả năng trong vài ngày tới, Pogba sẽ chính thức là người của PSG.

Trong khi đó, tiền vệ Yohan Cabaye của Newcastle United vừa lên tiếng phủ nhận những tin đồn cho rằng anh sẽ chuyển đến thi đấu cho PSG.

Sau Barca, PSG đến lượt Bayern muốn có Mata

‘ Dù rất nhiều lần HLV Jose Mourinho khẳng định Juan Mata không phải để bán. Tuy nhiên với việc không thường xuyên được ra sân trong đội hình thi đấu chính thức của Chelsea, Mata buộc phải tìm bến đỗ mới cho mình nếu muốn góp mặt tại World Cup 2014.


Sau những Barca hay PSG và thậm chí là Inter, Monaco sẵn sàng vung tiền giải cứu Juan Mata thì đến lượt Bayern Munich cũng tham gia vào cuộc đua này. Tuy nhiên báo chí Đức tiết lộ, Bayern chỉ muốn thực hiện vụ chuyển nhượng này vào cuối mùa giải năm nay, nhắm tránh gây nên sự xáo trộn trong đội hình vào thời điểm hiện tại.

Chelsea chi 21 triệu bảng để mua Matic

‘ Theo nguồn tin được Daily Telegraph đăng tải, Chelsea sẵn sàng bỏ ra 21 triệu bảng để đưa tiền vệ Nemanja Matic trở lại sân Stamford Bridge.


Trong một diễn biến khác, HLV Jose Mourinho đã lên tiếng bác bỏ tin đồn cho rằng Chelsea sẽ bán Hazard ngay trong phiên chợ mùa đông này.

Man United bắt đầu đàm phán mua Garay

‘ THeo thông tin được tờ A Bola (Bồ Đào Nha) đăng tải, Manchester United đã chính thức mở cuộc đàm phán với Benfica để mua trung vệ Ezequiel Garay. Thương vụ này dự kiến sẽ hoàn thành vào cuối mùa giải này.


HLV Ancelotti khiến các CĐV "Pháo thủ" phiền lòng

‘ Mới đây, tờ AS (Tây Ban Nha) đã dẫn lời HLV Carlo Ancelotti khi chiến lược gia người Italy khẳng định rằng Real Madrid không có ý định bán Alvaro Morata


Trong bối cảnh Morata được cho là sẽ chuyển đến Arsenal, thông tin tờ nhật báo AS mới đưa khiến không ít CĐV "Pháo thủ" cảm thấy phiền lòng.