Ronaldo tiết lộ bí quyết tập gym trên truyền hình Nhật

Minh TrangCập nhật 14:39 ngày 24/07/2014

Sau màn khoe cơ bắp có phần lộ liễu trong trận chung kết Champions League vừa qua, trong chuyến đi tới Nhật Bản tuần này, Ronaldo lên truyền hình tiết lộ bí quyết có được thân hình săn chắc.

Cristian Ronaldo – một trong những ngôi sao bóng đá được hâm mộ nhất thế giới đã xuất hiện trên màn hình TV ở xứ phù tang trong chương trình quảng cáo cho sản phẩm tập thể dục. Tại đây, Ronaldo cũng không quên chia sẻ cho người dân Nhật những bí quyết giúp anh có được hình thể cuốn hút như hiện tại.

‘ Ronaldo xuất hiện trên truyền hình Nhật Bản

‘ Cũng trong chuyến thăm xứ sở hoa anh đào hè này, chủ nhân danh hiệu Quả bóng vàng FIFA đã dành thời gian chơi bóng cùng trẻ em ở trung tâm chăm sóc sức khỏe Nagoya. Các em nhỏ rất hâm mộ CR7 đã có dịp tận mắt chứng kiến thần tượng biểu diễn những kĩ năng cơ bản trên sân.

‘ CR7 chơi bóng cùng các em nhỏ ở Nagoya.

Sau chuyến đi tới Nhật Bản, Ronaldo sẽ trở lại Tây Ban Nha để tập trung cùng các đồng đội ở Real Madrid. Trước đó, Bale và các đồng đội đã luyện tập chuẩn bị cho mùa giải mới mà không có Ronaldo cùng một vài thành viên do bận tham dự World Cup. Tính đến thời điểm hiện tại, Ronaldo đã có hai người đồng đội mới là Toni KroosJames Rodriguez – những ngôi sao tỏa sáng rực rỡ ở Brazil và rất có thể, số người hạ cạnh xuống Bernabeu không chỉ dừng lại ở con số 2.