Thủ môn Barca muối mặt vì "đòn hiểm" của CĐV Real

H.M (dịch)Cập nhật 21:04 ngày 17/04/2014

Jose Pinto vừa trải qua một đêm tồi tệ cùng Barcelona.

Sau trận El Clasico tại chung kết Copa del Rey, các CĐV Real Madrid đã có cách thức rất “khó đỡ” để nhạo báng Barcelona đó chính là bầu chọn thủ thành Jose Pinto là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu – chứ không phải Gareth Bale.

Gareth Bale với một pha nước rút thần tốc là người đưa Real Madrid đến chiến thắng - tuy nhiên anh lại không phải là “điểm sáng” duy nhất của trận đấu. Thực tế, ngay cả những Madridista cũng thẳng thắn “thừa nhận” rằng, chính những sai lầm của thủ thành Jose Pinto bên phía “đại kình địch” Los Blaugrana mới là người “góp công” lớn nhất cho chiến thắng của Real Madrid.

Một show truyền hình của TBN đã mở cuộc bầu chọn cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu, tuy nhiên, kết quả mà họ thu được lại không lấy gì làm chính xác cho lắm khi có tới 75% phiếu bầu trên mạng xã hội Twitter đồng tình rằng Pinto “xuất sắc” nhất. "Người đóng thế" của Valdes này đã không thực sự chuẩn xác trong tình huống dẫn đến bàn thua đầu tiên của Barca, đồng thời cũng tỏ ra quá bị động trong tình huống Gareth Bale "đùa bỡn" với Marc Bartra.

Bằng cách sử dụng hashtag #MVPCopa, CĐV Real trên Twitter đã “trao” giải thưởng vốn để tôn vinh cầu thủ có nhiều đóng góp nhất trận đấu, cho một gương mặt chơi tệ nhất trên sân.

Hiển nhiên, đây là một động thái chế nhạo mà các CĐV Real Madrid dành cho thủ thành số 2 của Los Blaugrana và để tránh những phản ứng tiêu cực có thể xảy ra, show truyền hình này vẫn buộc phải hủy kết quả dành cho thủ thành 38 tuổi và thay vào đó lựa chọn Gareth Bale – người chỉ chiếm khoảng 20% số phiếu bầu, trở thành Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu.