Tin 19/4: Modric nối gót Ozil khoác áo Arsenal

KhoaiCập nhật 11:06 ngày 19/04/2014

Modric sẽ theo chân Ozil gia nhập Arsenal trong mùa hè này trong khi Man City muốn chiêu mộ Messi với giá sốc 250 triệu bảng... Dưới đây là những thông tin đáng chú ý của bóng đá châu Âu ngày 19/4.

Arsenal sẽ đưa Modric về Emirates

Theo thông tin được Football Direct News đăng tải, Arsenal đang theo dõi sát sao từng bước đi của Luka Modric tại Bernabeu. Được biết, tiền vệ người Croatia này đã tuyên bố sẽ ra đi vào cuối mùa giải năm nay.

Hiện tại, Modric cùng người đại diện vẫn chưa lên tiếng về thông tin trên.

Man City muốn Messi với giá 250 triệu bảng

‘ Báo chí Tây Ban Nha đưa tin, Man City sẵn sàng chồng lên bàn đàm phán số tiền lên tới 250 triệu bảng để thuyết phục Ban lãnh đạo Barcelona bán siêu sao Lionel Messi trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.


Tuy nhiên, thương vụ này rất khó thành công khi Messi tuyên bố không rời Barca. Bên cạnh đó, việc bị cấm 1 năm chuyển nhượng, chắc hẳn Barca không thể bán đi ngôi sao xuất sắc nhất của mình.

Các cầu thủ Arsenal sẽ bị giảm lương...

‘ Theo thông tin được Daily Mirror tiết lộ, các cầu thủ Arsenal sẽ bị cắt giảm lương nếu mục tiêu giành vé dự Champions League không hoàn thành.


Nguồn tin trên cho biết cụ thể các cầu thủ Arsenal sẽ bị cắt giảm 25% lương nếu như bị đánh bật khỏi top 4 Premier League.

Liverpool tiếp tục theo đuổi tài năng của Barca

‘ Theo Mirror, Liverpool vẫn đang dành sự quan tâm rất lớn đối với tiền đạo trẻ Cristian Tello của Barcelona. Được biết, mức giá Liverpool đưa ra cho Cristian Tello vào khoảng 12 triệu bảng.


Nếu thương vụ này thành công, rất có thể Liverpool cũng sẽ cân nhắc bán bớt một vài cầu thủ trên hàng công của mình để cân bằng thu chi, và theo truyền thông Anh, thì dẫn đầu trong số này chính là Fabio Borini (đang cho Sunderland mượn) và Iago Aspas.

Liverpool áp đảo danh sách đề cử cá nhân

‘ Ngày hôm qua, Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Anh (PFA) đã công bố danh sách đề cử cho các hạng mục cá nhân quan trọng mùa giải này. Cụ thể, Steven Gerrard, Daniel Sturridge, Luis Suarez, Eden Hazard, Adam Lallana và Yaya Toure là những ứng cử viên cuối cùng cho danh hiệu 'Cầu thủ xuất sắc nhất năm'.


Trong khi đó, Ross Barkley, Eden Hazard, Aaron Ramsey, Luke Shaw, Raheem Sterling, Daniel Sturridge là những cái tên có khả năng sẽ trở thành 'Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất' giải ngoại hạng mùa bóng 2013-2014.