Tin 23/3: London "đại chiến" vì cầu thủ của Paris Saint-Germain

Fat/ VTV OnlineCập nhật 10:59 ngày 23/03/2014

Cùng VTV Online điểm qua những thông tin đáng chú ý nhất của bóng đá châu Âu ngày 23/3.

London "đại chiến" vì cầu thủ của Paris Saint-Germain

Theo thông tin từ Calciomercato, Arsenal và Tottenham được cho là đang trong cuộc cạnh tranh quyết liệt giành lấy tiền đạo cánh Ezequiel Lavezzi của Paris Saint-Germain.

Được biết, Lavezzi đã chán ngấy cảnh ngồi trên băng ghế dự bị tại PSG. Theo đó, cầu thủ người Argentina sẽ ra đi vào cuối mùa. Nhận được thông tin trên, cả Tottenham và Arsenal đều vào cuộc để giành chữ ký của Lavezzi.

Rooney nhận bàn thắng của mình đẹp hơn của Becks

‘ Mới đây, trong chiến thắng 2-0 trước West Ham, Rooney đã tái hiện bàn thắng để đời của David Beckham khi ghi bàn từ khoảng cách.


Sau trận đấu, khi phóng viên đài Sky Sport hỏi rằng liệu pha ghi bàn đó có đẹp hơn của David Beckham vào lưới Wimbledon, Rooney đáp: “Ồ, tất nhiên rồi”.

Thắng 2-0, Man United leo lên vị trí thứ 7 với 51 điểm, chỉ kém Tottenham 2 điểm.

Không có chuyện đổi Cavani lấy Pogba


Mới đây, tờ Le 10 Sport cho biết hai đội bóng PSG và Juventus đang có kế hoạch trao đổi Cavani và Pogba vào kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Theo đó, Juventus muốn đổi Pogba cùng 30 triệu euro để lấy Cavani.

Tuy nhiên người đại diện của Cavani là Claudio Anellucci đã bác bỏ hoàn toàn khả năng nói trên và thỏa thuận này sẽ không bao giờ được đem ra xúc tiến đàm phán. “Paul Pogba chuyển sang PSG cộng thêm 30 triệu euro để đổi lấy Edinson Cavani? Điều đó không có khả năng, chúng ta sẽ nói về những điều thật sự nghiêm túc", Anellucci khẳng định.

Thành Manchester đại chiến vì trung vệ của Lisbon


Theo tờ Mirror, HLV Manuel Pellegrini đã đệ trình kế hoạch mua tiền vệ William Carvalho của Sporting Lisbon lên BLĐ Man City. Được biết, cầu thủ trị giá 38 triệu euro này được M.U theo đuổi ráo riết suốt thời gian qua. Theo đó, Man City và M.U sẽ có trận derby quyết liệt trên thị trường chuyển nhượng trong thời gian tới.