Tin 6/4: Atletico đánh tiếng chiêu mộ "người cũ" Torres

Khánh NguyễnCập nhật 18:39 ngày 06/04/2014

Torres và tương lai mờ mịt ở Stamford Bridge.

Hãy cũng VTV Online cập nhật chuyển động của bóng đá thế giới bên lề thị trường chuyển nhượng Hè này trong ngày 6/4.

Atletico chèo kéo “người cũ” Torres

Fernando Torres vẫn thi đấu tệ hại ngay cả dưới bàn tay ma thuật của Mourinho. Và tương lai mờ mịt của Torres nhiều khả năng sẽ được định đoạt bằng việc phải xách vali rời Stamford Bridge khi mùa giải khép lại bởi trong tuyên bố mới đây, HLV Mourinho khẳng định sẽ thẳng tay “trảm” những cầu thủ bị coi là vô dụng.

Và Atletico Madrid – đội bóng đang thi đấu rất lên chân ở La Liga mùa này đã đánh tiếng chiêu mộ cựu tiền đạo của Vicente Calderon này. Danh tiếng của Torres được tạo dựng tại Atletico và người đội trưởng trẻ nhất lịch sử đội bóng sẽ có cơ hội “làm lại cuộc đời” ở chốn cũ. Atletico vốn nổi tiếng với việc sản sinh ra những tiền đạo mũi nhọn đẳng cấp thế giới như Torres, Aguero, Falcao (mua về) và hiện tạo là Diego Costa đang thi đấu rất vào phom. Dù thế, việc chiêu mộ Torres sẽ giúp Atletico củng cố sức mạnh để cạnh tranh trên mọi mặt trận.

PSG chồng 38 triệu Bảng mua David Luiz

Khát khao một trung vệ chắc chắn có thể chơi được cả vị trí tiền vệ trụ được PSG cụ thể hóa bằng con số khủng 38 triệu Bảng. Hôm nay, người đại diện của đội bóng thủ đô Paris đã đưa ra đề nghị hấp dẫn với The Blues về trường hợp của David Luiz. Theo đó, khi thị trưởng chuyển nhượng mở cửa trở lại, PSG muốn có chữ kí của trung vệ người Brazil ngay lập tức.

‘ David Luiz được nhiều đại gia đánh giá cao trong đó có PSG.

Barca cũng thèm muốn David Luiz nhưng nếu đòn trừng phạt của FIFA có hiệu lực, tức là cấm Barca mua bán cầu thủ trong 1 năm thì bến đỗ của David Luiz mùa tới rất có thể là sân Công viên các Hoàng tử.

Nếu trảm Ancelotti, Martinez là ứng viên số 1

HLV Martinez của Everton đang lọt vào tầm ngắm của hàng loạt ông lớn của bóng đá châu Âu trong đó có Real Madrid. Hiện Real đang thi đấu rất thăng hoa ở cả Champions League và La Liga. Nhưng trong trường hợp xấu nhất, tức là Real trắng tay mùa này, rất có thể Ancelotti sẽ phải ra đường và người được BLĐ kền kền trắng ngắm tới là vị thuyền trưởng của The Toffee.

‘ HLV Martinez - kỷ lục gia tầm trung của giải Ngoại hạng

Ngoài ra, Martinez cũng được cho là sẽ thay thế giáo sư Wenger trong nay mai. Lúc này, vị chiến lược gia người Pháp nhiều khả năng đã buông xuôi chức vô địch Premier League dù có khởi đầu không thể tốt hơn.

Hai gã khổng lồ của La Liga theo đuổi Glen Johnson

Hậu vệ cánh nhanh nhẹn có lối chơi thông minh Glen Johnson đang được cả Barcelona và Real Madrid ngỏ lời. Bản hợp đồng của hậu vệ phải người Anh với Liverpool sẽ hết hạn vào mùa Hè này và anh chưa có ý định gia hạn với đội chủ sân Anfield. Thậm chí, Johnson có thể gia nhập CLB mới mà đội bóng đó không tốn một đồng phí tổn. Đó là cơ sở để hai gã khổng lồ của bóng đá Tây Ban Nha hi vọng về món hàng hot giá hời.