"Hàng hớ" ủng hộ Liverpool lên ngôi tại Premier League

H.M (dịch)Cập nhật 00:34 ngày 06/04/2014

Một trong những bản hợp đồng hớ nhất lịch sử chuyển nhượng Liverpool – Andy Carroll, cho rằng CLB cũ của anh hoàn toàn có thể lên ngôi vô địch Premier League ở mùa giải này.

Trong một bài phát biểu mới đây, Andy Carroll cho hay ngay từ đầu mùa giải anh đã biết Liverpool có cơ hội để đăng quang ở mùa giải năm nay. Chân sút mới chuyển đên The Hammers mùa hè năm ngoái chia sẻ rằng anh đã từng nói với các đồng đội về khả năng đoàn quân của HLV Brendan Rodgers có thể leo lên vị trí số 1 trên BXH Premer League 2013/14.

‘ Andy Carroll hoàn toàn ủng hộ việc Liverpool đăng quang ở mùa giải năm nay

“Tôi đã từng nói với các đồng đội (tại West Ham – PV) ngay từ trước thềm mùa giải rằng Liverpool có thể sẽ vô địch ở mùa giải này. Tất cả bọn họ đều tỏ ra chẳng mấy tin tưởng với nhận định của tôi nhưng càng ngày điều đó càng có thể xảy ra. Tôi cho rằng linh cảm của mình sẽ đúng”, Andy Carroll cho biết thêm.

Cựu tiền đạo của Newcastle và Liverpool cho rằng, mấu chốt cho thành công của Liverpool tính tới thời điểm hiện tại chính việc The Blues nhả Daniel Sturridge về cho sân Anfield – để giờ đây, cả giải Ngoại hạng và thế giới đều phải ngả mũ kính phục sự hiệu quả đáng gờm của bộ đội SAS (Sturridge và Suarez). Anh nói: “Liverpool đã rất thành công khi kí hợp đồng với Sturridge bởi đó là một cầu thủ tuyệt vời. Hơn thế nữa, Sturridge có sự ăn ý đáng ngạc nhiên với Suarez và họ dường như không thể bị đánh bại ở mùa giải này”.

Với 2 điểm nhiều hơn đối thủ bám đuổi Chelsea trước vòng 33, Liverpool sẽ ở rất gần với giấc mơ vô địch giải đấu cao cấp nhất xứ sở sương mù sau 24 năm trắng tay – nếu như họ có thể đả bại được chính The Hammers – đội bóng của “người cũ” Andy Carroll trong cuộc đối đầu tới.