Tin chuyển nhượng ngày 01/07: Man Utd 99% có Arturo Vidal

H.M tổng hợp Cập nhật 18:22 ngày 01/07/2014

Với số tiền 48 triệu bảng, Man Utd gần như chắc chắn sở hữu tiền vệ của Juventus trong phiên chuyển nhượng mùa hè này. Đây cũng là tin tức đáng chú ý nhất trong bản tin chuyển nhượng ngày 01/07.

Arsenal sắp mất Thomas Vermaelen

Cuối tuần qua, The Gunners vừa từ chối lời đề nghị trị giá 6 triệu bảng cho chữ ký của Thomas Vermaelen từ phía Man Utd, tuy nhiên, đội bóng giàu truyền thống nhất xứ sở sương mù vẫn chưa có dấu hiệu cho thấy họ sẽ từ bỏ.

Hiện tại, hợp đồng của Vermaelen chỉ còn 1 năm và một số nguồn tin thân cận của ngôi sao người Bỉ này cũng khẳng định rằng anh rất muốn được gia nhập sân Old Trafford.

Được biết, Louis van Gaal sẽ xây dựng một Man Utd mới với linh hồn là hàng phòng ngự tươi mới hơn để thay thế cho những lá chắn thép một thời như Nemanja Vidic hay Rio Ferdinand. Và Vermaelen là cái tên thích hợp được vị chiến lược gia người Hà Lan lựa chọn.

Arturo Vidal đang trên đường tới Man Utd

Vidal đang là đối tượng tranh giành của những Real Madrid, Arsenal và cả Man Utd, tuy nhiên, giới thạo tin tin rằng tiền vệ của Juventus đã chọn Nhà hát của những giấc mơ làm bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp của mình. Được biết, để bảo vệ được thương vụ này, Man Utd sẽ phải chi ra 48 triệu bảng cho Bà đầm già thành Turin.

‘ Vidal sẽ chấp nhận về Man Utd dù cho không được dự Champions League mùa giải tới

Mặc dù mùa giải tới Man Utd không được tham dự Champions League tuy nhiên đó không phải là vấn đề lớn với Vidal bởi nếu xuất hiện tại Old Trafford, anh sẽ đều đặn hưởng mức lương rất “khủng” lên tới 250.000 bảng/tuần.

Cùng với Vidal, HLV Val Gaal cũng đang muốn tái ngộ cậu học trò ở ĐTQG Hà Lan – trung vệ Stedan de Vrij để biến anh trở thành đối tác của Thomas Vermaelen tại trung tâm hàng phòng ngự Man Utd.

Keylor Navas “đắt sô” nhờ World Cup

Sau những màn trình diễn vô cùng ấn tượng trong màu áo ĐTQG Costa Rica, Keylor Navas đang lọt vào “mắt xanh” của một số ông lớn châu Âu. Được biết những Liverpool, Arsenal đang rất nóng lòng được trả khoản tiền 6.5 triệu bảng để phá vỡ bản hợp đồng mà Navas đã ký với Levante.

‘ Nhờ những màn trình diễn vô cùng ấn tượng trong màu áo ĐTQG Costa Rica, Keylor Navas đang nhận được sự chú ý của nhiều CLB lớn tại châu Âu.

Filipe Luis “phá thối” nhằm tìm đường tới Chelsea

Cầu thủ đang khoác áo Atletico Madrid này đã tắt điện thoại và từ chối trả lời bất cứ cuộc phỏng vấn nào cho đến khi ĐKVĐ La Liga chấp nhận để anh rời đến Chelsea. Sau một mùa giải thành công trong màu áo Rojiblancos với đỉnh cao là chức vô địch giải đấu danh giá nhất xứ sở bò tót, một loạt ngôi sao của Atletico Madrid đang trở thành mục tiêu tranh giành của rất nhiều đội bóng lớn tại châu Âu.

Được biết, ngoài Filipe Luis, những cái tên như Diego Costa, Koke, Diego… nhiều khả năng sẽ rời sân Vicente Calderon trong mùa hè này.

Di Maria muốn chia tay Real Madrid trong mùa hè

Dường như tiền vệ người Argentina đã bắt đầu cảm thấy mệt mỏi khi bản thân anh không thực sự được đánh giá đúng năng lực tại Santiago Bernabeu. Đây là thông tin do tờ AS của TBN cung cấp.

Hiện tại, Di Maria được đồn thổi đã có những liên hệ với Arsenal và Man Utd – những CLB sẵn sàng bỏ ra tới 50 triệu bảng để đưa anh rời khỏi đội ĐKVĐ Champions League.

Bên cạnh đó, James Rodriguez cũng được cho rằng đang trên đường tới thủ đô TBN để gia nhập đội bóng Hoàng gia, thay thế cho Di Maria.

Insigne phủ nhận liên hệ với Arsenal

Mới đây, người đại diện của Lorenzo Insigne đã bác bỏ những thông tin cho rằng Arsenal đang muốn có được ngôi sao chạy cánh của Napoli với mức giá 25 triệu Euro. Tuy nhiên, người này cũng không phủ nhận chuyện Insigne hoàn toàn có thể rời đội bóng thành Naples để tới với một bến đỗ lý tưởng hơn.

Đại diện của Insigne chia sẻ: “Chúng tôi hiện không nhận được bất cứ lời đề nghị nào từ phía Arsenal cho chữ ký của Lorenzo Insigne. Bên cạnh đó, Napoli cũng không thông báo bất cứ thông tin nào liên quan đến vấn đề này. Lorenzo Insigne là mục tiêu của nhiều đội bóng lớn tại châu Âu và nếu đối tượng có là Arsenal tôi cũng không lấy gì làm ngạc nhiên”