Tin chuyển nhượng 07/07: Ashley Cole sẽ tiếp tục chơi bóng đỉnh cao

H.M tổng hợpCập nhật 16:31 ngày 07/07/2014

CLB khá tiếng tăm tại Serie A là AS Roma sẽ "cứu rỗi" Ashley Cole; Liverpool ồ ạt mua sắm"hậu Suarez" với những cái tên như Markovic, Divock Origi...; Alexis Sanchez trên đường tới Arsenal... sẽ là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý trong ngày 07/07 này.

Liverpool mua sắm ồ ạt "hậu Luis Suarez"

Báo chí Anh cho hay, Liverpool đang ở rất gần với việc sở hữu tiền đạo Lazar Markovic của Benfica. Được biết, đội chủ sân Anfield và phía đối tác Benfica đã thông qua mức phí 25 triệu bảng cho ngôi sao chạy cánh người Serbia này.

‘ Liverpool đang mua sắp rất tự tin sau khi gần như chắc chắn sẽ bán Luis Suarez cho Barcelona trong mùa hè này.

Chelsea cũng là CLB đang rất để mắt tới Markovic tuy nhiên Brendan Rodgers đã tỏ ra nhanh chân hơn.

Chưa hết, ngoài Markovic, Liverpool cũng đang rất tự tin sở hữu được chân sút người Bỉ - Divock Origi với mức giá rất hứa hẹn vào khoảng 9.8 triệu bảng. Sự tự tin mua sắm trên thị trường chuyển nhượng của The Kop đang khiến người ta càng thêm tin tưởng vào ngày rời sân Anfield của Luis Suarez đã rất cận kề.

‘ DeAndre Yedlin (áo trắng) đang rất được Liverpool chú ý

Ngoài ra, HLV Brendan Rodgers được cho là cũng đang để mắt tới trung vệ DeAndre Yedlin sau màn trình diễn khá ấn tượng của cầu thủ này trong màu áo ĐTQG Mỹ tại World Cup 2014. Cầu thủ mới 20 tuổi này đang nhận mức lương đặc biệt khiêm tốn với chỉ 60.000 bảng/năm nhưng đã thi đấu rất xuất sắc trong lần được HLV Jurgen Klinsmann triệu tập vào ĐTQG.

Alexis Sanchez hướng tới Arsenal

Việc Barcelona gần như chắc chắn có được Luis Suarez khiến quyết định có rời đi hay không ngày một được tỏ tường. Được biết, Arsenal là CLB đang tiếp cận với Alexis Sanchez gần hơn cả.

Giới thạo tin cho rằng The Gunners đang làm việc với Barcelona về mức phí. Ngoài Arsenal, Liverpool và Juventus cũng được cho là đang có những mối liên hệ với chân sút người Chile. Tuy nhiên, Sanchez đã bày tỏ rằng anh muốn được tới với CLB khu Bắc London này và hi vọng hai đội sẽ sớm thông qua được khoản phí chuyển nhượng.

The Gunners trở lại với “ngọc quý” Lars Bender

HLV Arsene Wenger đang trở lại với mục tiêu tiền vệ người Đức – Lars Bender.

Ngôi sao của Bayer Leverkusen đã lọt vào “mắt xanh” của Arsenal suốt từ hơn một năm qua và giờ đây, Pháo Thủ tin rằng họ sẽ có được tiền vệ này với mức giá khoảng 15 triệu bảng.

Bayer Leverkusen từng từ chối bán tuy nhiên HLV Wenger hi vọng rằng sức hút từ Champions League cùng với một lời đề nghị hấp dẫn về lương bổng có thể giúp ông kéo được Lars Bender về với sân Emirates.

Man City chi 10 triệu bảng “tậu” thủ môn mới

The Citizens vừa chính thức có thêm một tân binh – đó chính là thủ thành khoác áo Malaga – Willy Cabellero. Được biết, thủ môn người Argentina được định giá khoảng 6 triệu bảng, tuy nhiên, các nhà ĐKVĐ Premier League thậm chí sẽ chi ra số tiền 10 triệu bảng để có được Willy Cabellero – do các điều khoản thưởng dựa trên phong độ và thành công của đội bóng.

Trong khi đó, Man City đang tính tới việc cắt giảm tiền đạo. Alvaro Negredo nhiều khả năng sẽ được bán sang Atletico Madrid. Các nhà ĐKVĐ La Liga mong muốn mượn được Lukaku sau khi họ bán Diego Costa cho Chelsea, tuy nhiên, họ cũng cần tới một phương án dự phòng trong trường hợp Chelsea “qua cầu, rút ván”.

Negredo có thể sẽ trở lại quê nhà nếu chỉ cần Atletico Madrid đáp ứng được mức lương khoảng 75.000 bảng/tuần trong vòng 5 năm.

Man Utd “thèm khát” Daryl Janmaat của Feyenoord

Quỷ đỏ được cho rằng đang rất mong mỏi có được hậu vệ của Feyenoord và bằng chứng là họ vừa tăng lời đề nghị sở hữu cầu thủ 24 tuổi này. Trước đây, Man Utd đã hỏi mua Daryl Janmaat với mức giá 4 triệu bảng tuy nhiên Feyenoord chỉ chấp nhận bán đi tài năng của mình với mức giá khoảng 7 triệu bảng.

Trong khi đó, Man Utd cũng đang đứng trước quyết định khó khăn khi Juventus đang tỏ ra rất kiên trì với Nani. Dường như HLV Louis van Gaal đang có những kế hoạch riêng với tiền vệ người BĐN này, tuy nhiên, nếu chấp nhận bán Nani cho Bianconeri, Man Utd sẽ có thêm cơ hội để sở hữu Arturo Vidal.

Ashley Cole sẽ tiếp tục chơi bóng đỉnh cao

Hậu vệ cánh trái vừa hết hợp đồng với CLB Chelsea, sẽ tiếp tục có cơ hội thi đấu ở môi trường bóng đá đỉnh cao. Giới thạo tin cho hay, Ashley Cole đang chuẩn bị hoàn tất những điều khoản hợp đồng với CLB AS Roma của Serie A.

Chính sách chỉ ký hợp đồng 1 năm với những cầu thủ quá 30 tuổi vẫn đang được ông chủ Chelsea – tỷ phú Abramovich ưu tiên thực hiện, tuy nhiên, điều đó không có nghĩa rằng Ashley Cole đã hết thời. Thực tế, anh vẫn luôn là chốt chặn đáng tin cậy bên phía hành lang cánh trái của Chelsea và nếu có được anh trong đội hình, sức mạnh phòng ngự của Ashley Cole chắc chắn sẽ được tăng cường đáng kể.