Tin chuyển nhượng 22/5: Man Utd chi 20 triệu Bảng mua Kroos

VTV OnlineCập nhật 11:27 ngày 22/05/2014

Theo thông tin từ tờ Daily Mail lúc 7h hôm nay, đội bóng chủ sân Old Trafford đã duyệt chi 20 triệu Bảng mua về tiền vệ xuất sắc Toni Kroos của Bayern Munich.

Louis van Gaal quyết mua Toni Kroos: Trong kế hoạch tái thiết Quỷ đỏ, tân HLV Louis van Gaal nhất quyết yêu cầu BLĐ CLB duyệt chi 20 triệu Bảng để đưa tiền vệ đầy triển vọng Toni Kroos về với Old Trafford. Ngoài ra, vị chiến lược gia người Hà Lan còn đặc biệt quan tâm tới một cầu thủ khác của Bayern, đó là Arjen Robben.

‘ Toni Kroos nhiều khả năng sẽ tới Man Utd trong Hè này.

Có tin đồn Ashley Cole về với Liverpool: Cựu hậu vệ ĐT Anh Chris Powell tin rằng, bến đỗ mới của Ashley Cole sẽ là Anfield. Và nếu đích đến không phải là Liverpool thì hậu vệ trái 33 tuổi người Anh rất có thể sẽ tới Man Utd. Theo đó, cựu hậu vệ của Arsenal sẽ đầu quân cho ba đại gia ở Premier League trong sự nghiệp.

‘ Cole đã không còn nhiều cơ hội ở Chelsea và tìm bến đỗ mới.

Inter nhắm tới Mikel: HLV Mazzarri của Inter Milan rất muốn có một tiền vệ đánh chặn tầm cỡ trong đội hình ở mùa giải tới. Và Obi Mikel của Chelsea đã lọt vào tầm ngắm của vị chiến lược gia này. Ngoài ra, Luiz Gustavo của Wolfsburg – một cựu tiền vệ của Bayern cũng là một mục tiêu không tồi.

‘ Mikel có mùa giải tồi tệ ở Stamford Bridge.

Man City sẽ chi chừng 50 triệu Bảng cho phiên chợ Hè: Bất chấp án phạt của UEFA về luật cân bằng tài chính, HLV Pellegrini vẫn muốn mua sắm ở kỳ chuyển nhượng hè sắp tới dù đội hình Man City đã bao gồm đầy đủ hảo thủ. Nhà cầm quân của ĐKVĐ Premier League có thể được cấp 49 triệu Bảng để mua về một số cần thủ cần thiết cho mùa giải mới.

‘ Tân HLV của Barca sẽ mua sắm rầm rộ giúp đội bóng củng cố lực lượng.

Tân HLV Barca lên kế hoạch mua sắm: Vừa nhậm chức, HLV Luis Enrique của Barca đã xác định móc hầu bao cho kỳ chuyển nhượng Hè này. “Chúng tôi sẽ củng cố lực lượng cho từng tuyến trên sân nhiều nhất trong khả năng để có thể cạnh tranh ở mùa giải mới. Ngay chiều nay, chúng tôi (BHL và BLĐ) sẽ cùng ngồi lại để bàn chi tiết về vấn đề này”, HLV Luis Enrique cho biết.