Tin chuyển nhượng chiều 29/06: Arsenal muốn "nẫng tay trên" Man Utd vụ Vidal

Thể thao VTV OnlineCập nhật 17:47 ngày 29/06/2014

Man Utd có thể sẽ thua trong cuộc đua giành chữ ký Arturo Vidal, Chelsea nhòm ngó Paul Pogba, James Rodriguez công khai "tỏ tình" với Real Madrid... là những tin tức đáng chú ý trên thị trường chuyển nhượng ngày 29/06

Chelsea nhòm ngó người cũ của Man Utd

Paul Pogba đang nổi lên như một tài năng trẻ sáng giá của bóng đá châu Âu và vì thế, anh nhanh chóng nhận được sự chú ý của vị chiến lược gia Jose Mourinho. Được biết, The Blues đang chuẩn bị kế hoạch “phá két” để có thể chiêu mộ ngôi sao trưởng thành từ lò đào tạo của Man Utd này.

Ngài đặc biệt đang mong muốn bắt cặp Paul Pogba cho bản hợp đồng mới Cesc Fabregas. Tuy nhiên, giới thạo tin Anh quốc cũng cho rằng mức giá để The Blues có được ngôi sao đặc biệt tài năng người Pháp này sẽ ở vào khoảng 60 triệu bảng – một con số không tưởng.

Louis van Gaal “kết” Alexis Sanchez

Một số tờ báo nước Anh số ra ngày hôm nay (29/06) đều đồng loạt khẳng định rằng CLB danh giá hàng đầu xứ sương mù – Man Utd, đang rất mong mỏi có được chân sút của Barcelona – Alexis Sanchez. Cụ thể, đây là gợi ý được đưa ra bởi HLV Louis van Gaal sau khi ông này được chứng kiến Sanchez thi đấu ấn tượng cùng ĐT Chile tại World Cup 2014.

Việc Chile đã chính thức dừng bước sẽ giúp cho Man Utd thêm thuận lợi trong việc tiếp cận với chân sút đang thuộc biên chế Los Blaugrana này. Được biết, mức giá để phá vỡ hợp đồng của Sanchez hiện ở vào khoảng 40 triệu bảng.

Ngoài ra, thông tin về việc Man Utd đang tính tranh giành tiền vệ trẻ Dele Alli từ MK Don với Liverpool cũng đã xuất hiện.

Man Utd có thể bị qua mặt trong vụ Arturo Vidal

Những CLB đang mơ sở hữu chữ kí của tiền vệ khoác áo Juventus – Arturo Vidal càng có cơ hội để hiện thực hóa điều này bởi mới đây, Chile của Vidal đã chính thức dừng bước tại World Cup 2014. Được biết, Man Utd đang tỏ ra là đội bóng quyết tâm nhất trong thương vụ này, tuy nhiên, nếu không nhanh chân hơn, nhiều khả năng, Quỷ đỏ sẽ bị “nẫng tay trên”.

‘ Nếu không nhanh tay, Man Utd rất có thể sẽ để lọt Vidal vào tay đối thủ Arsenal

Ngày hôm nay, Arsenal bất ngờ được giới thạo tin Anh quốc liên hệ với Vidal. Hiện tại, Pháo thủ cũng đang thực hiện một cuộc thay máu lực lượng ồ ạt và trong đội hình của HLV Arsene Wenger đang thực sự thiếu đi một tiền vệ có khả năng giữ nhịp tốt như Vidal. Được biết, The Gunners hoàn toàn có thể tung ra con số 44 triệu bảng để qua mặt Man Utd trong thương vụ tiền vệ người Chile này.

James Rodriguez công khai “tỏ tình” với Real

Tiền vệ trẻ tài năng đang thăng hoa tại World Cup cùng ĐTQG Colombia – James Rodriguez mới đây đã thẳng thắn bày tỏ mong muốn được đầu quân cho Los Blancos sau khi VCK World Cup 2014 hạ màn.

‘ James Rodriguez vừa khiến những CĐV của Barca, Man Utd... phải "đắng lòng" vì màn công khai "tỏ tình" với Real Madrid

Cựu ngôi sao của Porto chuyển đến Monaco thi đấu từ mùa hè năm 2013 với mức giá 45 triệu Euro, tuy nhiên, “thiếu gia” nước Pháp hiển nhiên không thể là điểm dừng chân cuối cùng mà tiền vệ 23 tuổi này mơ đến.

Hiện tại, Real Madrid chưa bày tỏ thái độ của mình với James Rodriguez tuy nhiên những Man Utd, Barcelona, Tottenham hay Valencia… đều được cho là có những liên hệ với Monaco về chuyện tương lai của cầu thủ này.

Nhưng cũng không loại trừ khả năng, nếu cứ tiếp tục thi đấu ấn tượng như hiện tại, James Rodriguez sẽ trở thành Galacticos tiếp theo của chủ tịch Real – ông Florentino Perez.

Atletico Madrid, Barcelona nhòm ngó sao trẻ của Inter

Cả hai CLB hàng đầu La Liga đều đang dành sự quan tâm rất lớn cho tiền đạo trẻ Mauro Icardi của Inter Milan. Tuy nhiên, Nerazzurri cho biết họ không có ý định bán đi tài năng trẻ này bởi lẽ hàng công đội bóng đã đang thiếu hụt nhân tài sau khi lão tướng Diego Milito chính thức chia tay CLB hồi cuối mùa giải 2013/14.