Tin chuyển nhượng 29/6: Arsenal quyết phá két vì Sanchez

Cập nhật 13:36 ngày 29/06/2014

Huyền thoại Liverpool khuyên CLB giữ chân Suarez; Arsenal quyết phá két vì Sanchez; James Rodriguez muốn sang La Liga chơi bóng là những tin chính ngày hôm nay.

Real theo đuổi ‘Messi mới’

Theo tiết lộ của tờ AS, HLV Carlo Ancelotti đang ước mong có tiền đạo Juan Manuel Iturbe trong đội hình của Real mùa tới. Mùa giải vừa qua Iturbe chơi cho Hellas Verona theo diện cho mượn từ Porto và sao mai 21 tuổi người Argentina cũng vừa đặt bút ký vào bản hợp đồng dại hạn với CLB Serie A hôm 27/5 vừa qua. Với kỹ thuật cá nhân điêu luyện cùng khả năng săn bàn tốt, Iturbe được ví là “Lionel Messi mới” của bóng đá Argentina. Ngoài Real, ba đại diện của giải Ngoại hạng Anh gồm M.U, Chelsea và Liverpool cũng đang theo dõi rất sát nhất cử nhất động của Iturbe.

‘ Juan Manuel Iturbe đang được mệnh danh là Messi mới của bóng đá Argentina. Ảnh: Getty Images.

Huyền thoại Liverpool khuyên CLB giữ chân Suarez

Sau khi FIFA công bố án phạt 4 tháng không được phép liên quan đến bóng đá dành cho Luis Suarez, BLĐ Liverpool đã cân nhắc thanh lý chân sút người Uruguay trong hè này. Trước tình hình đó, huyền thoại Kenny Dalglish của Liverpool khuyên The Kop nên giữ S7 ở lại. Trong bài phân tích trên Daily Mirror, Dalglish viết: “Tôi nghĩ, khi bạn mua một cầu thủ về thì bạn phải có trách nhiệm với người đó. Bạn không nên đẩy anh ấy khỏi CLB chỉ vì một lỗi lầm nào đó”.

Arsenal quyết phá két vì Sanchez

Tờ Daily Star đưa tin, HLV Arsene Wenger rất ấn tượng với màn trình diễn của tiền đạo Alexis Sanchez tại World Cup 2014. Chiến lược gia người Pháp tuyên bố sẽ bỏ ra 32 triệu bảng (40 triệu euro) để thuyết phục Barca cho phép tuyển thủ Chile gia nhập Emirates. Tuy nhiên, sẽ không dễ để Pháo thủ thành London dứt điểm thương vụ này, bởi Sanchez hiện nằm trong kế hoạch theo đuổi của hai đại gia tại giải Ngoại hạng Anh khác là Liverpool và Manchester United.

James Rodriguez muốn sang La Liga chơi bóng

Trong bài phát biểu gần đây, tiền vệ James Rodriguez thừa nhận anh muốn chia tay AS Monaco để chuyển sang La Liga chơi bóng ở mùa tới. Đây là cơ hội cực lớn để Real, Barca và Atletico sở hữu báu vật của đội tuyển Colombia. Tại World Cup trên đất Brazil, sao mai 22 tuổi đang chơi tuyệt hay khi ghi 5 bàn, kiến tạo 2 lần sau 4 trận. Trong đó ở trận gặp Uruguay tại vòng 1/8 đêm qua, James Rodriguez lập cú đúp giúp Colombia thẳng tiến vào bán kết.