Tin sáng 11/3: Thêm lần nữa, Messi lại thua Ronaldo

Fat/ VTV OnlineCập nhật 06:29 ngày 11/03/2014

Messi thua Ronaldo về độ giàu có và khả năng kiếm tiền. Trong khi đó, Bayern Munich đón nhận tin buồn ngay trước trận gặp Arsenal... là một số những tin đáng chú ý của bóng đá châu Âu sáng 11/3.

Thêm lần nữa, Messi lại thua Ronaldo

Mới đây, tờ Goal.com đã công bố anh sách những cầu thủ giàu nhất thế giới bóng đá ở thời điểm hiện tại. Theo đó, với tổng giá trị tài sản ước tính lên tới 122 triệu bảng, Cristiano Ronaldo đã vươn lên xếp ở vị trí thứ nhất.

Trong khi đó, Lionel Messi đứng sau Cris Ronaldo khi có tổng giá trị tài sản vào khoảng 120,5 triệu bảng. Với 70 triệu bảng, tiền đạo Samuel Eto'o của Chelsea đứng ở vị trí thứ 3. Trong khi đó, Wayne Rooney của Manchester United đứng ở vị trí thứ 4 với tổng giá trị tài sản vào khoảng 69 triệu bảng.

Bayern nhận cú sốc trước trận đại chiến với Arsneal

‘ Báo chí Đức đã đồng loạt đăng tải thông tin về việc Chủ tịch của Bayern Munich là Uli Hoeness đã thừa nhận tại tòa án tội trốn thuế ở Đức với tổng số tiền lên đến 18 triệu euro.


Theo đó, hình phạt với tội trốn thuế ở Đức có thể lên đến 10 năm tù, tuy nhiên, các công tố viên cho biết họ sẽ tìm kiếm một án tù 7 năm cho Hoeness. Bản án này có thể được tuyên ngay vào thứ 5 (13/3) tới.

Hazard tâng bốc đối thủ tại Premier League, Man City

‘ Trong phát biểu mới đây trên Sporting Telenet, tiền vệ kiến tạo của Chelsea, Eden Hazard đã không tiếc lời ca ngợi đối thủ tại Premier League, Man City.


Theo đó, Hazard cho hay: "Man City sẽ trở thành nhà vô địch nếu họ giành chiến thắng trong tất cả các trận đấu còn lại. Nhưng nếu chúng tôi có cơ hội, chúng tôi sẽ nắm lấy nó. Chúng tôi có đủ phẩm chất để bảo vệ ngôi đầu của mình, nhưng Man City vẫn là một ứng cử viên sáng giá vì họ có nhiều cầu thủ tốt hơn so với chúng tôi".

Toni Kroos "bật đèn xanh" cho Man Utd

‘ Trong cuộc phỏng vấn mới đây dành cho L’Equipe, tuyển thủ người Đức, Toni Kroos như "bật đèn xanh" cho Man Utd trong công cuộc tiếp cận để đưa anh về Old Trafford.


Theo đó, Kroos chia sẻ: "Tôi chưa quyết định tương lai của mình. Nhưng chẳng có gì bí mật cả. Premier League có thể sẽ là điểm đến của tôi. Tôi sẽ cân nhắc mọi lời mời, kể cả các đội bóng không dự Champions League mùa tới".

Được biết, ban lãnh đạo Man Utd đã từng khẳng định sẵn sàng trả lương Kroos 250.000 bảng/tuần.