Tin sáng 10/3: Bốc thăm bán kết FA Cup, Arsenal gần như vô địch

Fat/ VTV OnlineCập nhật 08:01 ngày 10/03/2014

Arsenal sẽ chạm trán Wigan tại bán kết FA Cup hay câu chuyện Messi được định giá 400 triệu euro... là những thông tin đáng chú ý của bóng đá châu Âu sáng 10/3.

Bốc thăm bán kết FA Cup, Arsenal gần như vô địch

Arsenal nghiễm nhiên trở thành ứng viên số 1 cho chức vô địch FA Cup sau khi Man City bị loại đau đớn bởi Wigan. Ngay trước khi trận tứ kết cuối cùng giữa Man City và Wigan diễn ra, những cặp đấu vòng bán kết đã chính thức được xác định.

Theo đó, Arsenal sẽ đối đầu với Wigan. Trong khi đó, Hull City và Sheffield Utd đã hẹn nhau ở trận bán kết còn lại khi đánh bại Sunderland và Charlton với các tỉ số lần lượt là 3-0 và 2-0.

Trên lý thuyết, cả 3 đội bóng tại bán kết đều là đối thủ "dưới cơ" so với Arsenal và đây là cơ hội không thể tốt hơn để thầy trò HLV Wenger có danh hiệu lần đầu tiên sau 8 mùa giải trắng tay.

Phân cặp bán kết FA Cup:

Arsenal - Wigan

Hull City và Sheffield Utd

(*các trận đấu bán kết diễn ra vào các ngày 12 và 13/4 tới đây)


Lionel Messi được định giá 400 triệu euro


Giám đốc điều hành Gerardo Molina của Công ty Euromericas Sport Marketing gây xôn xao dư luận khi cho biết, có 3 đội bóng thuê công ty của ông định giá kiêm môi giới về việc mua Lionel Messi với số tiền 400 triệu euro.

Con số 400 triệu euro được định về Leo Messi được tính tổng của giá trị thị trường 163,5 triệu euro, giá trị thương hiệu 131 triệu euro (4 năm liên tiếp là Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới) và ảnh hưởng xã hội 70 triệu euro (VĐV thể thao được yêu mến nhất ở 75/90 quốc gia tổ chức thăm dò ý kiến).

HLV Hodgson muốn dẫn dắt tuyển Anh đến EURO 2016


Trong một phát biểu mới đây trước báo giới, HLV Roy Hodgson cho biết ông mong muốn dẫn dắt ĐT Anh đến EURO 2016. Theo đó, ông khẳng định: “Tôi đã kí hợp đồng 4 năm với Liên đoàn bóng đá Anh (FA) và tôi đã luôn nhắc bản thân mình làm việc theo hợp đồng đó. Tôi sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ và hi vọng rằng FA sẽ thực hiện theo cam kết”.

Được biết, HLV Hodgson tiếp quản ĐT Anh vào tháng 5/2012 sau khi Fabio Capello quyết định từ chức.

Chelsea và Man City mua hụt Ramos


Theo tiết lộ của Rene Ramos, anh trai đồng thời cũng là người đại diện của Sergio Ramos, trung vệ 27 tuổi của Real đã từ chối một lời đề nghị “rất, rất lớn” từ các đại gia nước Anh cách đây vài tháng.

Hiện tại, Sergio Ramos còn hơn 2 năm hợp đồng với Real Madrid. Tuy nhiên ở thời điểm này, Ramos và người đại diện của mình vẫn chưa ngồi vào bàn đàm phán gia hạn hợp đồng cùng đội chủ sân Bernabeu, ít nhất trước khi mùa giải kết thúc.