Tin sáng 28/2: "Mourinho đệ nhị" sẽ dẫn dắt Barcelona?

AQ/ VTV ONLINECập nhật 10:15 ngày 28/02/2014

Villas-Boas tự ứng cử với Barcelona trong khi HLV Ancelotti mỉa mai Atletico trước thềm derby Madrid... là những tin tức đáng chú ý trong sáng 28/2 của bóng đá châu Âu.

HLV Villas-Boas trở lại và muốn dẫn dắt Barca

Daily Mail đăng tải thông tin cho rằng HLV Villas-Boas đã lên kế hoạch trở lại Premier League sau khi bị Tottenham sa thải hồi giữa tháng 12/2013 vừa qua.

Bên cạnh đó được biết, HLV Villas-Boas là 1 trong 5 ứng cử viên mà Barcelona đang tìm kiếm để thay thế ông Tata Martino, người có thể sẽ ra đi vào mùa hè này.

Vòng 1/8 Europa League: Những cuộc nội chiến nóng bỏng


Vòng 1/16 Europa League vừa kết thúc sau hai lượt trận, qua đó đã xác định được những tấm vé cho vòng 1/8. Điều đặc biệt, những cặp đấu ở vòng 1/8 là cuộc nội chiến thú vị. Đó là cuộc đụng độ giữa Juventus và Fiorentina; Sevilla và Real Betis.

Các cặp đấu vòng 1/8 Europa League:

AZ Alkmaar (Hà Lan) - Anzhi Makhachkala (Nga)

Ludogorets Razgrad (Bulgaria) - Valencia (Tây Ban Nha)

FC Porto (Bồ Đào Nha) - Napoli (Italy)

Lyon (Pháp) - Viktoria Pilsen (Czech)

Sevilla (Tây Ban Nha) - Real Betis (Tây Ban Nha)

Tottenham Hotspur (Anh) - Benfica (Bồ Đào Nha)

FC Basel (Thụy Sĩ) - Salzburg (Áo)

Juventus (Italy) - Fiorentina (Italy)


HLV Ancelotti coi thường Atletico trước derby Madrid


Ngay trước thềm trận derby Madrid giữa Real và Atletico, HLV Ancelotti mỉa mai kình địch cùng thành phố: “Đây là một mùa giải vô cùng thú vị. Hiện có tới 3 đội bóng đủ khả năng cạnh tranh ngôi vô địch. Việc Atletico có thể cạnh tranh với Barca và Real là một điều đáng ngạc nhiên. Tuy nhiên, tôi không tin họ đủ khả năng để giành chức vô địch”.

Hiện tại trên BXH La Liga mùa này, Real Madrid đã vượt lên dẫn đầu và tạo ra khoảng cách 3 điểm so với 2 đội bám đuổi là Barca và Atletico.

Anelka bị treo giò 5 trận


Tiền đạo Nicolas Anelka của West Brom đã nhận án treo giò 5 trận từ FA, thêm vào đó là khoản tiền phạt 80.000 bảng vì có cử chỉ bài trừ người Do Thái sau khi ghi bàn ở trận hòa 2-2 của CLB miền Trung nước Anh với West Ham tháng 12 năm ngoái.

“West Bromwich Albion sẽ xử phạt nghiêm khắc những cầu thủ có hành vi phân biệt về dân tộc, màu da, tôn giáo. Khi các điều tra được công bố, CLB đã đình chỉ Nicolas Anelka trong khi chờ kết luận từ FA”, trang chủ West Brom đưa ra thông báo.