Tin sáng 4/3: Bayern tiếp tục "hút máu" Dortmund và Bundesliga

Fat/ VTV OnlineCập nhật 07:01 ngày 04/03/2014

Bayern tiếp tục chiêu mộ tài năng từ các đối thủ ở Bundesliga trong khi De Rossi không được gọi lên tuyển Italia... là một trong những thông tin đáng chú ý của bóng đá châu Âu sáng 4/3.

Bayern tiếp tục "hút máu" Dortmund và Bundesliga

Mới đây, GĐĐH của Bayern, ông Karl-Heinz Rummenigge đã khẳng định "Hùm xám" xứ Bavaria tiếp tục tìm mua tài năng ở các CLB Bundesliga, trong đó có Dortmund.

Theo đó, GĐĐH của Bayern Munich chia sẻ: “Chúng tôi không bao giờ có ý định dừng việc chiêu mộ thêm cầu thủ. Chúng tôi có quan hệ tốt với Dortmund và đội bóng sẽ tiếp tục đưa về những cầu thủ mới từ CLB này và các đội bóng khác”.

De Rossi không được gọi lên tuyển Italia


Trong quá trình chuẩn bị cho trận giao hữu với ĐT Tây Ban Nha, HLV Cesare Prandelli đã công bố danh sách triệu tập 26 cầu thủ Italia. Trong bản danh sách này, không ít người thấy bất ngờ khi tiền vệ De Rossi không có tên.

Danh sách triệu tập của ĐT Italia

- Thủ môn: Gianluigi Buffon (Juventus), Mattia Perin (Genoa), Salvatore Sirigu (Paris Saint Germain).

- Hậu vệ: Ignazio Abate (Milan), Davide Astori (Cagliari), Andrea Barzagli (Juventus), Leonardo Bonucci (Juventus), Giorgio Chiellini (Juventus), Domenico Criscito (Zenit), Mattia De Sciglio (Milan), Christian Maggio (Napoli), Gabriel Paletta (Parma).

- Tiền vệ: Antonio Candreva (Lazio), Emmanuel Giaccherini (Sunderland), Claudio Marchisio (Juventus), Ricardo Montolivo (Milan), Thiago Motta (Paris Saint Germain), Marco Parolo (Parma), Andrea Pirlo (Juventus), Marco Verratti (Paris Saint Germain).

- Tiền đạo: Alessio Cerci (Torino), Mattio Destro (Roma), Alberto Gilardino (Genoa), Ciro Immobile (Torino), Lorenzo Insigne (Napoli), Pablo Osvaldo (Juventus).


Casillas muốn kết thúc sự nghiệp trong màu áo Real Madrid


Trong suốt quãng thời gian vừa qua, thủ thành Iker Casillas của Real Madrid không được ra sân thường xuyên. Theo đó đã xuất hiện rất nhiều tin đồn cho rằng "Thánh Iker" sẽ rời Bernabeu để tìm một bến đỗ mới. Tuy nhiên, thủ thành số 1 của ĐT Tây Ban Nha lại không nghĩ vậy.

Trong phát biểu trên đài phát thanh Melody FM, Iker Casillas khẳng định mình sẽ ở lại Bernabeu. Anh cho hay: “Tôi ước tôi có thể thi đấu cho Real Madrid đến năm 40 tuổi. Tôi thường nghĩ đến những việc tôi sẽ làm khi giải nghệ. Tôi có thể vẫn liên hệ với thế giới bóng đá, với CLB của tôi (Real Madrid) nếu họ cần tôi giúp đỡ”.

HLV của Newcastle bị buộc tội có hành vi bạo lực


HLV Newcastle, Alan Pardew đã bị Ủy ban kỷ luật Liên đoàn bóng đá Anh (FA) buộc tội có hành vi bạo lực đối với tiền vệ David Meyler trong trận Newcastle thắng Hull City 4-1 ở vòng 28 Giải ngoại hạng Anh vào cuối tuần qua.

Trong một thông báo của mình, FA cho hay: "Phút 72 của trận Hull City - Newcastle, HLV Alan Pardew đã tham gia vào sự cố với một cầu thủ Hull City và ông đã có hành vi bạo lực. Hành động này là không phù hợp với điều luật của FA. HLV Alan Pardew có thời gian tới 18g00 ngày 6-3 để đưa ra bằng chứng chứng minh cho hành vi của mình".