Trở lại sau chấn thương, Varane được đồng đội "tâng lên mây"

M.H (dịch)Cập nhật 17:30 ngày 12/02/2014

Hào hứng sau khi CLB xuất sắc hạ gục Atletico Madrid 2-0 trong một ngày hàng thủ Real thi đấu xuất sắc, Gareth Bale đã không ngần ngại ca ngợi trung vệ đồng đội Raphael Varane là cầu thủ xuất chúng.

Chấn thương đã khiến sao trẻ tài năng người Pháp của Real Madrid phải ngồi ngoài từ tháng 11 năm ngoái và trận đấu gặp Atletico Madrid tại Copa del Rey mới đây là lần thứ 2 anh trở lại sân cỏ trong năm 2014. Chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của người đồng đội này, cầu thủ đắt giá bậc nhất hành tinh – Gareth Bale đã không ngần ngại lên tiếng “tâng bốc” sao trẻ người Pháp.

‘ Sự trở lại của Varane sẽ tăng cường rất nhiều chất thép cho hàng thủ Real

Anh nói: “Varane là một cầu thủ xuất chúng và cậu ấy chơi rất tốt. Thật tuyệt khi cậu ấy trở lại bởi điều đó sẽ tăng cường rất nhiều sức mạnh của Real trong phần còn lại của mùa giải”.

Trong khi đó, nhân vật chính được khen ngợi ở đây lại tỏ ra khá khiêm tốn:

“Cảm giác của tôi thật tuyệt. Luôn là như vậy khi được trở lại sân cỏ sau một thời gian dài. Tôi vẫn phải chờ đợi xem chấn thương của mình đã thực sự đã hồi phục 100% hay chưa. Tôi chưa thấy vấn đề nào sau trận đấu và tôi đã có thể thực hiện các bài tập nặng vào thời điểm hiện tại”.

“Hơn thế nữa, tôi đã chơi hoàn toàn 1 trận đấu và chúng ta hãy chờ xem liệu tôi có thể chơi 2 trận trong 1 tuần liền không. Đội bóng cần tất cả cầu thủ góp sức và chúng tôi phải sẵn sàng nếu muốn giành danh hiệu. Mọi người tại Real đều đang nghĩ về những điều lớn lao”.

Mới đây, Varane đã được chơi trọn vẹn 90 phút trong trận gặp Atletico Madrid. Tổng cộng, sao trẻ 20 tuổi này đã có 8 lần ra sân cho Madrid trên tất cả các mặt trận ở mùa giải 2013-14 này.