Atletico 0-2 Real Madrid: Ấn tượng Ronaldo ngày trở lại (VIDEO)

Trần QuangCập nhật 09:00 ngày 12/02/2014

Trong ngày trở lại đội hình Real Madrid, Cris Ronaldo đã gây ấn tượng mạnh khi lập "cú đúp" vào lưới Atletico; qua đó giúp Real giành chiến thắng chung cuộc 5-0 sau 2 lượt trận để giành vé vào chung kết Cúp Nhà vua.


Hành quân đến làm khách tại Vicente Calderon với lợi thế 3-0, Real nhập cuộc đầy tự tin trước chủ nhà Atletico. Không mất quá nhiều thời gian để Real thiết lập thế trận cũng như tìm kiếm bàn thắng mở tỉ số.

Phút thứ 7 của trận đấu, Ronaldo là người tạo ra quả penalty và tự mình thực hiện thành công. 9 phút sau đó, Bale bị đốn ngã trong vòng cấm và Ronaldo tiếp tục đánh bại Aranzubía trên chấm 11m.

2-0 cũng là tỉ số cuối cùng trong hiệp đấu đầu tiên.

Trong hiệp hai, Atletico lao lên tìm kiếm bàn thắng danh dự trong khi Real Madrid cố gắng kiếm soát thế trận cũng như "né" các pha va chạm không cần thiết.

Không ghi được bàn thắng nào sau cả hai lượt trận, Atletico rời Cúp Nhà vua với tổng tỉ số thất bại 0-5 trước người hàng xóm Real Madrid.

‘ Real Madrid giành chiến thắng ấn tượng trước Atletico - Ảnh: Getty

Ghi bàn: Ronaldo 7' -16' (penalty)

Đội hình xuất phát:

+ Atletico: Aranzubía; Manquillo, Alderweireld, Miranda, Insúa; Koke, Mario Suárez, Diego Ribas, José Sosa; Cebolla Rodríguez, Raúl García.

+ Real Madrid: Casillas; Carvajal, Varane, Ramos, Arbeloa; Xabi Alonso, Modric, Illarra; Cristiano, Isco, Bale.