Văn Quyến hứa trở lại tập trung cùng V.Ninh Bình

AQ/ VTV OnlineCập nhật 15:41 ngày 07/05/2014

Lí do "bặt vô âm tín" trước lời đề nghị của V.Ninh Bình được Văn Quyến tiết lộ là do nằm viện điều trị vì... ngộ độc thức ăn.

Trong thời gian qua, Văn Quyến là cái tên khiến NHM chú ý thêm một lần nữa khi anh tuyên bố giải nghệ ở tuổi 30. Dù chưa được sự đồng ý thanh lý hợp đồng ở V.Ninh Bình của Chủ tịch đội bóng là ông Phạm Văn Lệ, nhưng Quyến vẫn khăn gói về Vinh.

Theo kế hoạch, tối qua (6/5) Văn Quyến sẽ trở lại Ninh Bình để gặp lãnh đạo đội bóng cố đô bàn về chuyện thanh lý hợp đồng và đặc biệt là trận đấu chia tay sự nghiệp, nhưng cuối cùng tiền đạo người Nghệ An đã phải hủy chuyến đi vì bị ngộ độc thức ăn.

Nguồn thông tin trên cũng cho hay, Quyến quyết định trở lại Ninh Bình để gặp lãnh đạo CLB và đặc biệt là HLV Văn Sỹ để nói rõ những kế hoạch sắp tới của mình. Đáng chú ý là việc có tham gia hay không trận đấu chia tay sự nghiệp, trong cuộc đọ sức giữa Ninh Bình và Churchill Brothers-Ấn Độ, ngày 13/5 tới (trong khuôn khổ vòng knock-out AFC Cup).

‘ Văn Quyến hứa sẽ trở lại tập trung cùng V.Ninh Bình - Ảnh: VSI

Tuy nhiên, ngay trước giờ lên đường, "cậu bé vàng" thuở nào của bóng đá Việt Nam bị đau bụng dữ dội và phải nhập viện cấp cứu. Các bác sĩ xác định, Quyến bị ngộ độc thức ăn.

Sự cố ngoài mong muốn khiến Quyến không thể có mặt tại Ninh Bình như đã hứa. Dù vậy, ngay trong viện, anh đã nhờ bạn gái thông báo tình hình và gửi lời xin lỗi tới HLV Văn Sỹ, đồng thời hứa ngay sau khi bình phục sức khỏe sẽ tập trung cùng đội bóng.

CLB V.Ninh Bình trở lại tập trung từ hôm 2/5 nhưng HLV Nguyễn Văn Sỹ đã nhiều lần liên lạc với Quyến đều thất bại. Do Quyến chưa thanh lý hợp đồng nên vẫn thuộc biên chế của đội bóng cố đô. Chính vì đó, việc gọi Quyến trở lại tập trung là trách nhiệm và nghĩa vụ của ban huấn luyện CLB.

Trước sự chậm trễ của Văn Quyến, Chủ tịch CLB Ninh Bình Phạm Văn Lệ cho biết, CLB sẽ không cần mời Văn Quyến bằng mọi giá. Nếu không có Văn Quyến, Ninh Bình vẫn sẽ thi đấu bình thường với Churchill Brothers tại AFC Cup. Thậm chí, ông Lệ còn nhấn mạnh, lãnh đạo Ninh Bình không xem trận đấu ở vòng loại trực tiếp AFC Cup tới đây là trận cầu chia tay sự nghiệp của Văn Quyến, bởi đây chỉ là ý kiến cá nhân của HLV Nguyễn Văn Sỹ. Vì vậy, CLB sẽ vẫn bán vé bình thường cho khán giả, thay vì mở cửa tự do để CĐV vào sân chia tay Văn Quyến.

Được biết, trong ngày hôm nay (7/5), Văn Quyến sẽ có buổi làm việc với ban lãnh đạo CLB V.Ninh Bình về hợp đồng cũng như trận đấu chia tay sự nghiệp.