2h45 ngày 28/11, K+NS, Juventus - Copenhagen: Khi chiến thắng là mệnh lệnh

Trần ChânCập nhật 17:23 ngày 27/11/2013

 Juventus buộc phải giành chiến thắng trước Copenhagen để tiếp tục nuôi hi vọng giành vé vào vòng 1/16. Khi chiến thắng là mệnh lệnh, "Lão phu nhân" có hoàn thành được nhiệm vụ?!

Juventus đang có thành tích bết bát tại đấu trường danh giá nhất châu Âu. Hiện tại, "Lão phu nhân" chỉ đang đứng bét bảng B với 3 điểm sau 3 trận hoà và 1 trận thua. Kết quả này khiến Juve chưa hẳn mất hi vọng giành vé vào vòng 1/16, nhưng muốn đi tiếp, đoàn quân của thầy trò HLV Conte buộc phải quyết thắng trong 2 trận còn lại.

‘ Juventus (áo vàng) buộc phải thắng nếu không muốn chia tay Champions League - Ảnh: Getty

Nhiệm vụ trước mắt và cũng sẽ là trận đấu mang tính "bản lề", đó là cuộc tiếp đón Copenhagen trên sân nhà của Juventus. Trong trận đấu này, thầy trò HLV Conte buộc phải chiến thắng để tiếp tục hi vọng.

Hiện tại, Juventus đang có phong độ cực cao và đó là cơ sở để người hâm mộ thành Turin hi vọng. Hãy xem, chiến thắng sau 9 vòng đấu vừa qua đã giúp Juve đoạt ngôi đầu từ tay Roma khi đội bóng thủ đô mới bị Cagliari cầm chân 0-0.

Trận đấu giữa Juventus và Copenhagen sẽ được tường thuật trực tiếp lúc 2h45 ngày 28/11/2013 trên kênh K+NS.

Bên cạnh đó, Juve sẽ không có sự thiếu vắng đáng kể nào về nhân sự trong trận chiến lần này. Theo đó, tất cả đang hồi hộp chờ đợi Conte và các học trò "dẹp loạn" ở Champions League.

Phát biểu trước trận chiến quan trọng này, HLV Conte cũng đã tỏ rõ quyết tâm của mình. Ông cho hay: “Trận đấu tới chắc chắn sẽ cực kỳ khó khăn. Kết cục của nó chắc chắn sẽ rất tàn nhẫn với một trong hai đội. Chúng tôi cần phải thắng nếu còn muốn tiếp tục hành trình tại Champions League”.

Bên cạnh đó, ông cũng đã động viên các học trò: “Tôi hoàn toàn thoải mái bởi các học trò đã quá quen với những trận đấu sống còn như thế này. Và trận đấu sắp tới là một trong số đó. Juve phải biết cách chơi tốt ở những cuộc đọ sức quan trọng như thế này”.

Con số thống kê:

- Copenhagen đã không ghi bàn ở 6 trong số 9 trận sân khách gần nhất tại Champions League.

- Juventus đã không thắng 6 trận gần đây tại giải đấu (hòa 3, thua 3), trong lịch sử chỉ có một lần họ không thắng lâu hơn thế đó là vào năm 1998 (7 trận).

- Copenhagen đã thua 7 trong số 9 trận sân khách gần nhất tại Champions League, còn lại chỉ là 1 thắng và 1 hòa.

- Juventus chỉ thắng được 4 trong số 12 trận được chơi tại sân nhà tại giải đấu (hòa 6, thua 2).

Tình hình lực lượng:

- Juventus: Mauricio Isla, Simone Pepe, Stephan Lichtsteiner vắng mặt vì chấn thương. Khả năng ra sân của Sebastian Giovinco, Andrea Barzagli vẫn còn bỏ ngỏ.

- Copenhagen: Không có sự thiếu vắng đáng chú ý nào.

Đội hình dự kiến:

+ Juventus: Buffon – Isla, Chiellini, Cáceres, Asamoah – Vidal, Pirlo, Marchisio, Pogba – Tévez, Llorente.

+ Copenhagen: Wiland – Bengtsson, Mellberg, Sigurdsson, Jacobsen – Santin, Delaney, Gíslason, Braaten – Jorgensen, Toutouh.