Bị VFF kỷ luật, HLV An Giang xin từ chức

Ngô Dũng(Thể thao Việt Nam)Cập nhật 21:30 ngày 31/07/2014

Hôm nay (31/7), lãnh đạo đội bóng An Giang đã đồng ý cho HLV Nhan Thiện Nhân từ chức.

Trước đó, HLV Nhan Thiện Nhân từng nhiều lần xin thôi việc khi thành tích của An Giang mùa này quá kém. Sau 22 vòng đấu, An Giang đứng bét BXH, được 12 điểm , phải tham dự trận tranh play-off với đội đứng thứ 3 giải hạng Nhất năm nay.

Trong chiều nay, Giám đốc điều hành CLB An Giang Võ Hoàng Phong xác nhận ban lãnh đạo CLB đã đồng ý cho HLV Nhan Thiện Nhân từ chức.

‘ Án kỷ luật của VFF chính là giọt nước làm tràn ly khiến HLV Nhan Thiện Nhân từ chức

“HLV Nhan Thiện Nhân nộp đơn xin từ chức từ hôm 29/7. Đây đã là lần thứ ba HLV Nhan Thiện Nhân nộp đơn xin từ chức với lý do quá mệt mỏi với thành tích không tốt của đội bóng”, ông Phong nói.

Thành tích của đội bóng kém, nhưng nguyên nhân chính khiến HLV Nhan Thiện Nhân từ chức, có thể là vì ông vừa bị VFF kỷ luật. Do phản ứng với trọng tài Phùng Đình Dũng trên sân Long Xuyên ở vòng 22 V-League, HLV Nhan Thiện Nhân đã bị đình chỉ làm nhiệm vụ 2 trận, đồng nghĩa với việc ngồi chơi xơi nước đến hết mùa giải. Cá nhân ông Nhân không đồng tình với án kỷ luật từ VFF, đồng thời cho rằng đội của mình ở mùa giải năm nay liên tục bị xử ép từ trọng tài.

Được biết, thay thế cho HLV Nhan Thiện Nhân là ông Trần Ngọc Thái Tuấn - phó giám đốc Trung tâm Bóng đá An Giang.