Cập nhật KQ Champions League 19/9: Chelsea thua sốc Basel

Trần Quang/ VTV NewsCập nhật 04:21 ngày 19/09/2013

 Chelsea đã có thất bại bẽ bàng 1-2 khi tiếp đón Basel trên sân nhà Stamford Bridge. Trong khi đó, Barca thắng huỷ diệt Ajax 4-0 còn Milan cũng nhẹ nhàng hạ Celtic với tỉ số 2-0.

Tiếp đón Basel trên sân nhà Stamford Bridge, Chelsea có cơ hội rất lớn để giành trọn 3 điểm trước đại diện đến từ Thuỵ Sĩ.

Có bàn thắng dẫn trước nhờ pha bóng xuất thần của Oscar ở phút 45, nhưng hàng công quá yếu và những sai lầm từ hàng thủ đã khiến Chelsea phải nhận trận thua ngược trước Basel ngay tại Stamford Bridge.

‘ Chelsea (áo xanh) thất bại bẽ bàng trước Basel. (Ảnh: AP)

Trong hiệp hai, Basel đã thi đấu kiên cường và nỗ lực của đại diện Thuỵ Sĩ đã được đền đáp xứng đáng bằng hai bàn thắng của Mohamed Salah (71') và Marco Streller (81') trong vòng chưa đầy 10 phút. Qua đó, Basel giành chiến thắng ngoạn mục trước Chelsea ngay tại London.

Trong khi đó, AC Milan đã có chiến thắng 2-0 khi tiếp đón Celtic ở San Siro. Bàn thắng mở tỉ số của Milan đến khá may mắn khi Emilio Izaguirre đá phản lưới nhà ở phút 82. Ngay sau đó ở phút 86, Sulley Ali Muntari đã ấn định chiến thắng 2-0 cho đại diện Italy.

Trong một diễn biến khác của bảng H, Barca đã có chiến thắng thuyết phục 4-0 trước Ajax. Trong cuộc tiếp đón các vị khách đến từ Hà Lan tại Camp Nou, Leo Messi tiếp tục là ngôi sao sáng nhất của Barca khi anh lập cú hat-trick. Bàn thắng còn lại của Barca được ghi do công của Pique. Ajax cũng đã bỏ lỡ cơ hội ghi bàn danh dự khi Kolbeinn Sigthorsson thất bại trên chấm 11m ở phút 77.

‘ Barcelona giành chiến thắng thuyết phục 4-0 trước Ajax. (Ảnh: AP)

Một đội bóng khác của Tây Ban Nha là Atletico Madrid cũng đã có chiến thắng 3-1 khi tiếp đón Zenit trên sân nhà Vicente Calderon.

Tại bảng "tử thần", trong khi Arsenal giành chiến thắng khá may mắn 2-1 trước Marseille thì Napoli đã hạ á quân Dortmund thuyết phục với tỉ số tương tự. Các bàn thắng của Napoli được ghi do công của Higuain (29') và Lorenzo Insigne (67'). Trong khi đó, bàn gỡ của Dortmund đến một cách may mắn khi Juan Camilo Zuniga phản lưới nhà ở phút 87.

Dưới đây là kết quả cụ thể loạt trận đầu tiên ở các bảng đấu E, F, G, H Champions League.