Chi 30 triệu bảng, Arsenal chính thức có Alexis Sanchez

Thùy AnCập nhật 09:41 ngày 10/07/2014

Arsenal đã hoàn tất bản hợp đồng đầu tiên trong mùa giải 2014/2015 sau khi chiêu mộ thành công tiền đạo Alexis Sanchez từ Barcelona.

Theo BBC Sport, Arsenal đã đạt được những thỏa thuận cá nhân về mức lương cũng như thời hạn hợp đồng với Alexis Sanchez. Đây được xem là yếu tố quyết định cho thương vụ trên khi CLB chủ quản của tiền đạo người Chile đang muốn bán nhanh Alexis Sanchez để có tiền mua Luis Suarez.

Về phí chuyển nhượng, BBC cho biết Arsenal phải chồng đủ 30 triệu bảng để có thể chính thức sở hữu Alexis Sanchez.

‘ Alexis Sanchez, sự bổ sung chất lượng cho hàng công của Arsenal

Thông tin của BBC sẽ khiến rất nhiều fan Juventus và Man City buồn lòng khi hai CLB này đều có ý định “cướp” Alexis Sanchez từ tay Arsenal.

Gia nhập Barcelona từ Udinese vào năm 2011, dù đã ghi được 43 bàn thắng sau 119 trận đấu nhưng chưa bao giờ Alexis Sanchez thực sự hòa nhập với lối chơi của CLB xứ Catalan.

Arsenal đón tân binh thứ 2, hậu vệ cánh Mathieu Debuchy

Ngay sau Alexis Sanchez, người hâm mộ Pháo thủ sẽ có thêm lý do để mà ăn mừng khi Arsenal nhiều khả năng có được bản hợp đồng thứ hai ngay trong tuần này với hậu vệ cánh phải, Mathieu Debuchy (Newcastle).

‘ Debuchy có phong độ tốt tại World Cup 2014 trong màu áo đội tuyên Pháp

Cuộc đàm phán giữa Newcastle và Arsenal vẫn đang tiếp tục diễn ra nhưng theo BBC, Newcastle đã gần như đồng ý mức giá 10 triệu bảng mà CLB thành London đề nghị, bởi Mathieu Debuchy đến với Chích Chòe vào tháng 1/2013 chỉ có mức giá 5 triệu bảng.

Không dừng lại ở Alexis Sanchez và Mathieu Debuchy, Arsenal còn có kế hoạch mua thêm một tiền vệ tổ chức và một thủ môn trong kỳ chuyển nhường hè năm nay.