Cris Ronaldo cán mốc 400 bàn thắng trong sự nghiệp

Trần Quang/ VTV OnlineCập nhật 08:46 ngày 07/01/2014

Cris Ronaldo đã đạt cột mốc mới trong sự nghiệp - Ảnh: Reuters

Trong chiến thắng 3-0 của Real Madrid trước Celta Vigo, Cris Ronaldo đã lập cú đúp để qua đó cán mốc 400 bàn thắng trong sự nghiệp cầu thủ của mình.

Dù gặp rất nhiều khó khăn trước hàng thủ được tổ chức tốt của Celta Vigo, nhưng cuối cùng bầy Kền kền trắng vẫn có được chiến thắng 3-0 với bàn mở tỉ số của Benzema; bên cạnh đó, từ những pha kiến tạo của Dani Carvajal và Gareth Bale, Cris Ronaldo cũng đã dễ dàng ghi hai bàn thắng ở những phút cuối trận đấu.

Với 3 điểm có được, thầy trò HLV Ancelotti tiếp tục bám đuổi 2 đội đầu bảng Barca và Atletico với 5 điểm ít hơn. Riêng với cá nhân Ronaldo, cú đúp vào lưới Celta Vigo đã đánh dấu một cột mốc mới trong sự nghiệp của anh.

Trong năm 2013, Ronaldo đã có được 69 bàn thắng trong 59 lần ra sân ở cả cấp CLB và ĐTQG. Cú đúp vào lưới Celta Vigo rạng sáng nay đã giúp Ronaldo có được 353 pha lập công ở cấp CLB, vượt qua Ronaldo người Brazil (352 bàn).

Bàn thắng thứ 400 của Ronaldo được ghi trong trận đấu thứ 653 của anh cho CLB và ĐTQG. Ấn tượng hơn, tiền đạo này hiện đã có được 230 pha phá lưới chỉ trong 221 trận cho Real Madrid.

Cùng VTV Online nhìn lại màn trình diễn của Cris Ronaldo và các đồng đội trước Celta Vigo: