Crystal Palace mất HLV ngay trước Premier League 2014/15 một ngày

H.MCập nhật 08:27 ngày 15/08/2014

Không hài lòng với chính sách chuyển nhượng của CLB, HLV tài năng Tony Pulis đã quyết định nói lời chia tay với The Eagles.

Cựu HLV Stoke – ông Tony Pulis đã chính thức nói lời chia tay với Crystal Palace chỉ đúng một ngày trước khi mùa giải mới bắt đầu.

Tony Pulis đang biến Crystal Palace thành mớ hỗn độn khi mới đây vị HLV được nhận giải HLV của năm mùa giải trước này chính thức tuyên bố thôi dẫn dắt CLB phía Nam London

Được biết, mặc dù đồng chủ tịch CLB – Steve Parish đã “hết nước, hết cái” với vị chiến lược gia của mình, tuy nhiên ông Pulis vẫn quyết định dứt áo ra đi.

Nguyên nhân dẫn đến cuộc chia tay đầy bất ngờ giữa ông Tony Pullis và CLB Crystal Palace trước “giờ G” là bởi HLV người xứ Wales không hài lòng với chính sách chuyển nhượng “keo bo” của CLB.

Pulis từng giúp cho Crystal Palace trụ hạng thành công tại Premier League mùa trước với vị trí ấn tượng – xếp thứ 11 trên BXH, tuy nhiên, ông này đã từng cảnh báo The Eagles rằng CLB cần những khoản đầu tư trọng điểm để tiếp tục phát triển, tuy nhiên, đề nghị này đã không được ông Steve Parish ủng hộ.

Ông Parish đã đi nghỉ trong cả mùa hè và CLB đã để mất hầu hết những mục tiêu chuyển nhượng quan trọng như Steven Calker, Gylfi Sigurdsson… Một cầu thủ muốn mượn quan trọng là “người cũ” Wilfried Zaha nhiều khả năng cũng không đến đây.

Mối quan hệ giữa chủ tịch và HLV tại Crystal Palace vốn đã chẳng êm đẹp từ mùa giải trước khi đội bóng này từ bỏ một số thương vụ mà họ đã theo đuổi trong phiên chuyển nhượng mùa hè ngay vào phút cuối. Ông Parish sau đó đã hứa hẹn sẽ ủng hộ HLV của mình tuy nhiên cựu HLV Stoke vẫn cảm thấy chưa thỏa mãn.

HLV Pulis muốn được kiểm soát việc chuyển nhượng của CLB nhiều hơn tuy nhiên ông Parish lại cho rằng đó nên là nhiệm vụ của GĐ thể thao. Kết quả là “tức nước vỡ bờ” và ông Tony Pulis đã rời bỏ Crystal Palace chỉ một ngày trước khi đội bóng này bước vào trận đấu đầu tiên tại Premier League gặp đối thủ khó chơi Arsenal.

Hiện tại, ông Keith Millen đang được chỉ định làm HLV Crystal Palace tuy nhiên cựu HLV Cardiff, ông Malky Mackay mới là người đang nhận được sự chú ý của The Eagles cho một công việc toàn thời gian.