HLV Argentina suýt "ngất" sau pha hỏng ăn đáng tiếc của Higuain

H.MCập nhật 02:12 ngày 06/07/2014

Ngẩn ngơ sau cú dứt điểm chạm xà ngang của Gonzalo Higuain, HLV Sabella suýt chút nữa “đo đất” nếu phần “hồn” không trở về “xác” kịp lúc…

Bộc lộ cảm xúc quá mãnh liệt sau pha hỏng ăn đáng tiếc của Gonzalo Higuain (sút bóng chạm xà ngang) vừa suýt chút nữa khiến HLV Alejandro Sabella của Argentina phải “đo đất”.

Higuain chính là “người hùng” của đoàn quân La Alcebileste trong trận tứ kết gặp ĐT Bỉ vừa kết thúc cách đây ít giờ, khi ghi bàn ấn định chiến thắng ngay phút thứ 9 bằng một pha ra chân cực nhanh và chính xác. Với những gì đã thể hiện, lẽ ra Gonzalo Higuain đã xứng đáng có được một cú đúp cho riêng mình trong trận đấu ngày hôm nay nếu như không có sự “phá hoại” của xà ngang khung thành ĐT Bỉ.

Tình huống hài hước của HLV Sabella trong trận đấu Argentina - Bỉ:

HLV Sabella thể hiện sự thất vọng của mình bằng việc mắt nhắm nghiền và đổ người về phía sau – tuy nhiên vị chiến lược gia 59 tuổi đã mất thăng bằng và đổ nhoài. Rất may, ông đã kịp “hoàn hồn” và tránh được một cú ngã đau.

‘ HLV Sabella thường bộc lộ những trạng thái cảm xúc mãnh liệt khi chỉ đạo các học trò

Một số CĐV vui tính đã bông đùa rằng HLV Sabella suýt chút nữa đã phải “theo chân” Neymar rời World Cup vì chấn thương cột sống nếu không kịp lấy lại thăng bằng trong tình huống hài hước này.