HLV Rodgers: Liverpool không có lý do để sợ Man City

H.M (dịch)Cập nhật 09:35 ngày 07/04/2014

“Thuyền trưởng” của Liverpool tỏ ra tôn trọng Man City tuy nhiên ông rất tự tin vào việc Lữ đoàn đỏ vùng Merseyside có thể giành trọn vẹn 3 điểm ở cuộc gặp gỡ “thượng đỉnh” cuối tuần này tại Anfield.

Sau vòng 33, Liverpool đang tạm hơn Man City 4 điểm tuy nhiên lại chơi nhiều hơn đối thủ cạnh tranh trực tiếp cho ngai vàng Premier League này 2 trận. Tuần này, ít nhất The Kop sẽ có thể làm “teo hẹp” lợi thế của đoàn quân áo xanh khi họ có cuộc đối đầu trực tiếp tại Anfield.

‘ HLV Brendan Rodgers tin rằng The Kop có đủ các điều kiện để đánh bại Man City

Và HLV Brendan Rodgers đang tỏ ra rất tự tin trước lần tái đấu với The Citizens ở mùa giải năm nay. Chia sẻ với báo chí, ông nói: “Chúng tôi lẽ ra đã thắng Man City ngay trên sân nhà của họ (mùa giải trước). Chúng tôi dẫn 2-1 và mắc lỗi để đối phương gỡ lại 2-2”.

“Liverpool đang rất gắn kết và chúng tôi không sợ bất cứ đối thủ nào. Chúng tôi không có vấn đề gì với việc đối thủ của chúng tôi là ai. Liverpool tôn trọng Man City bởi họ có những cầu thủ đẳng cấp hàng đầu thế giới nhưng chúng tôi cần tự tin để có thể chơi tốt trước đối thủ mạnh này”, vị chiến lược gia người Bắc Ailen cho biết thêm.

Trước đây, HLV Brendan Rodgers cũng đã từng được nếm trải hương vị chiến thắng trước Man City khi ông còn dẫn dắt Swansea ở mùa giải 2011-12. Và vị “thuyền trưởng” của Liverpool tin rằng CLB mà ông đang chỉ đạo đủ sức để làm được được điều tương tự.

HLV Brendan Rodgers kết lại: “Man City đã chi rất nhiều tiền và những gì họ gặt hái được trong vài năm trở lại đây thật tuyệt vời. Tôi nghĩ họ là đội bóng xuất sắc trong những khoản đầu tư. Họ đầu tư để giành chức vô địch Premier League cũng như Champions League vì thế tôi nghĩ rằng họ sẽ tới Anfield để mong cầu một chiến thắng. Với Liverpool, đó chắc chắn sẽ là trận đấu hấp dẫn và chúng tôi sẽ tận hưởng nó. Chúng tôi đã làm rất tốt ở nhiều trận từ đầu mùa giải và tôi tin rằng trận gặp Man City tới đây cũng vậy”.