Hòa Sunderland, HLV Pellegrini đổ thừa cho trận thua Liverpool

Minh TrangCập nhật 10:10 ngày 17/04/2014

Trận hòa tai hại trước Sunderland khiến Man City gần như đã đứng ngoài cuộc chơi tay ba ở EPL. Sau trận đấu, HLV Pellegrini cho rằng dư âm của trận thua Liverpool mang lại kết cục này.

“Các cầu thủ của tôi vẫn còn bị tâm lí đè nặng sau trận thua Liverpool và tâm trí họ vẫn nghĩ về trận đấu đó. Có lẽ điều này khiến họ không thể tập trung hoàn toàn vào trận đấu với Sunderland”, HLV của Man City lí giải cho trận hòa tai hại ở Etihad.

“Tôi vẫn cho rằng các trận đấu cuối cùng luôn khó khăn vì các đội bóng đều rất khát điểm và chiến đấu kiên cường. Sunderland đã thi đấu hay và các cầu thủ chơi tốt hơn nhiều so với những lần gặp chúng tôi trước đây”, HLV Pellegrini cho biết thêm.

Mặc dù không thua nhưng một kết quả hòa đủ khiến cơ hội vô địch của Man City gần như đã khép lại. Hiện kém Liverpool tới 6 điểm và chỉ còn thi đấu kém 1 trận, thầy trò Pellegrini coi như đã tự loại mình khỏi cuộc chơi. Mặc dù vậy, HLV của Man xanh vẫn khá lạc quan về tương lai.

‘ HLV Pellegrini hiểu rằng, cơ hội vô đich EPL của Man City gần như đã khép lại.

“Chúng tôi vẫn còn nhiều mục tiêu để phấn đấu sau này. Chúng tôi đang ở vị trí tệ hại nhất. Nhưng Man City sẽ tiếp tục thi đấu tốt nhất có thể ở những vòng đấu cuối cùng và hướng tới mùa giải kế tiếp. Tôi xin nhấn mạnh, quan trọng là toàn đội đã định hình được lối chơi và đoàn kết, chúng tôi sẽ sớm trở lại”, HLV của Man City kết lại.

Ở một diễn biến có liên quan, tiền đạo trẻ Sturridge sau khi gặp chấn thương trong trận thắng Man City nhiều khả năng sẽ trở lại đội hình Liverpool cuối tuần này. Trong trận đấu với The Citizens cuối tuần qua, tiền đạo 24 tuổi người Anh đã bị thay ra ở phút 66 nhưng có vẻ chấn thương không quá nghiêm trọng. Tay săn bàn đá cặp ăn ý với Suarez có thể sẽ kịp bình phục cho trận gặp Norwich cuối tuần này, trước khi Liverpool tiếp đón Chelsea trong trận chung kết của EPL vào tuần sau.

BXH EPL sau trận đá bù của Man City