KQ các trận bóng đá châu Âu rạng sáng 09/03/2014

T.KCập nhật 07:25 ngày 09/03/2014

Eto'o ăn mừng theo kiểu "ông già lụ khụ"

Barca bất ngờ thua đau trước đội bóng thuộc nhóm cuối bảng Valladolid, Chelsea đại thắng trước Tottenham hay PSG khẳng định sức mạnh vượt trội là những kết quả đáng chú ý rạng sáng nay.

Không thể ghi bàn, Barcelona bất ngờ để đội bóng đàn em đang xếp ở nhóm cuối bảng Valladolid chọc thủng lưới sau pha lập công của Fausto Rossi ở phút 17. Trắng tay trên sân khách, Barca xa rời ngôi đầu và gián tiếp giúp Atl. Madrid lên ngôi đầu bảng. Ở trận đấu sau đó ít giờ, Atl Madrid nhẹ nhàng hạ Celta Vigo với 2 bàn không gỡ để vươn lên vị trí số 1 La Liga.

Ở Premier League, Chelsea đã xuất sắc đánh bại Tottenham trong trận derby London để khẳng định vị thế độc tôn. Eto'o lập công và có màn ăn mừng theo kiểu "ông già lụ khụ" đầy ấn tượng trong khi Hazard và Demba Ba (2 bàn) góp phần vào chiến thắng 4 sao cho The Blues. Trước đó, Man Utd cũng có thắng lợi đậm đà trước West Brom để áp sát top 5.

Giống như Chelsea, PSG cũng thống trị giải Ligue I với chiến thắng 3-0 trong đó Ibra tiếp tục tỏa sáng. Ngoài pha lập công mở tỉ số, Ibra kiến tạo cho Lavezzi lập công trong ngày thi đấu mà tiền vệ người Argentina có được 2 bàn thắng cho riêng mình.

Nói về sức mạnh, Bayern là đội mạnh mẽ nhất loạt trận bóng đá châu Âu rạng sáng nay với thắng lợi như set tennis trước "bầy sói".

Ngoài ra, thất bại của AC Milan trên sân của Udinese cũng là kết quả bất ngờ đáng chú trong rạng sáng nay.

Kết quả các trận đấu rạng sáng 09/03: