Manchester United đón tin vui trước ngày Boxing Day

Kim DungCập nhật 15:35 ngày 24/12/2013

Một tin vui đã đến với Manchester United khi Quỷ đỏ đón chào sự trở lại của tiền vệ Michael Carrick và tiền đạo Robin Van Persie sau khoảng thời gian điều trị chấn thương

Cụ thể, HLV David Moyes cho biết tiền vệ Michael Carrick đã có thể trở lại luyện tập sau 2 tuần điều trị chấn thương lưng gặp phải trong trận đấu với Everton.

“Carrick đã có thể hoàn thành tất cả các bài tập cùng với các đồng đội sớm hơn so với dự kiến”, HLV David Moyes cho biết.

Sự trở lại của Michael Carrick thực sự là món quà vô cùng quý giá cho HLV David Moyes trong ngày lễ Giáng sinh khi M.U chuẩn bị trải qua cuộc marathon thể lực cho ngày lễ tặng quà Boxing Day của Premier League.

‘ Carrick trở lại đúng thời điểm M.U cần anh nhất

Theo lịch thi đấu, M.U sẽ chạm trán với Hull City vào 19h45 ngày 26/12 và chỉ sau đúng 2 ngày vào 28/12, Quỷ đỏ sẽ làm khách trên sân của CLB Norwich City. Với việc Michael Carrick có thể trở lại thi đấu sẽ giúp ích rất nhiều cho HLV David Moyes sắp xếp đội hình, đặc biệt trong bối cảnh hàng tiền vệ của M.U không có quá nhiều sự lựa chọn.

Cùng với Carrick, HLV David Moyes còn chào đón sự trở lại của tiền đạo Robin Van Persie sau ảnh hưởng của chấn thương gót chân achilles. Tiền đạo người Hà Lan mới đây đã cho biết sau thời gian điều trị chấn thương anh đang có một thể lực sung mãn nhất để giúp M.U vượt qua giai đoạn quyết định của mùa giải.

‘ van Persie sẽ trở lại mạnh mẽ sau chấn thương?

Tuy nhiên, HLV David Moyes đã không có ngày lễ Giáng sinh thực sự trọn vẹn khi bộ phận y tế của M.U chính thức thông báo tiền vệ người Bỉ Marouane Fellaini sẽ phải rời xa sân cỏ 6 tuần do chấn thương cổ tay. Fellaini vừa trải qua cuộc phẩu thuật cổ tay, chấn thương mà tiền vệ người Bỉ gặp trong trận đối đầu với đội bóng cũ Everton vào ngày 4/12.

Dù đang đối diện với rất nhiều chỉ trích sau màn trình diễn kém thuyết phục kể từ khi chuyển về sân M.U nhưng HLV David Moyes vẫn tin tưởng tương lai tươi sáng của “cậu học trò cưng” Fellaini tại sân Old Trafford.

“Hãy tin tưởng Marouane Fellaini, anh ấy đã không có sự khởi đầu như mong đợi nhưng bằng đẳng cấp của mình, Fellaini sẽ đền đáp xứng đáng cho những kỳ vọng của người hâm mộ đặt cho anh ấy”, HLV David Moyes cho biết

Sau đây là lịch thi đấu của vòng 18 Premier League vào ngày 26/12:

19:45

Hull City

? - ?

Manchester United

22:00

Aston Villa

? - ?

Crystal Palace

22:00

Cardiff City

? - ?

Southampton

22:00

Chelsea

? - ?

Swansea City

22:00

Everton

? - ?

Sunderland

22:00

Newcastle United

? - ?

Stoke City

22:00

Norwich City

? - ?

Fulham

22:00

Tottenham Hotspur

? - ?

West Bromwich Albion